Đáng mừng, Regina vừa chế tạo chuỗi xích tải không cần bảo dưỡng đầu tiên

Ngày nay khoa học ngày càng phát triển, thật đáng mừng cho ngành công nghiệp chế tạo xe máy khi vừa được thấy một số tiến bộ đạt được trên một mặt hàng...

Ngày nay khoa học ngày càng phát triển dịch vụ , thật đáng mừng cho ngành công nghiệp chế tạo xe máy khi vừa nhanh nhất được thấy một số tiến bộ đạt chia sẻ được trên một mặt hàng thường bị bỏ qua kinh nghiệm , đó là bộ xích tải xe máy không cần bảo dưỡng thường xuyên cập nhật . Hãy cùng khám phá về sản phẩm mới này kích hoạt nhé.

Đáng mừng, Regina vừa chế tạo chuỗi xích tải không cần bảo dưỡng đầu tiên
Regina vừa chế tạo chuỗi xích tải không cần bảo dưỡng đầu tiên.
Đáng mừng, Regina vừa chế tạo chuỗi xích tải không cần bảo dưỡng đầu tiên
BMW Motorrad đang quảng cáo về loại xích tải không cần bảo dưỡng đầu tiên dành cho xe máy nói chung sử dụng , gọi sản phẩm là xích BMW M Endurance. thanh toán Trên thực tế kỹ thuật , sản phẩm này hướng dẫn được sản xuất thanh toán bởi Regina nơi nào , nạp tiền BMW lấy liền đã mua lại sản phẩm này download và đổi tên thành BMW M Endurance.

Đáng mừng, Regina vừa chế tạo chuỗi xích tải không cần bảo dưỡng đầu tiên
Xích BMW M Endurance tương tự như trên điện thoại các loại sên X-ring khác ở chỗ giảm giá , nó nơi nào có thể giữ chất bôi trơn lâu dài giữa khóa chặn các con lăn kích hoạt và chốt lấy liền , mẹo vặt được bao bọc giả mạo bởi hỗ trợ các vòng X.

Tuy nhiên kích hoạt , điều hoàn toàn thú vị ở chỗ qua app , là bộ sên BMW M Endurance không yêu cầu thêm chất bôi trơn bên ngoài chia sẻ , nơi nào cũng như không yêu cầu bôi trơn thường xuyên theo thời gian hoạt động.

Nhà sản xuất Regina đạt hướng dẫn được điều này bằng cách sử dụng một vật liệu phủ mới cho chia sẻ các con lăn: carbon vô định hình tứ diện (ta-C) như thế nào , thường bản quyền được gọi là kim cương công nghiệp diamond like coating mới nhất hoặc DLC.

Như tên DLC đăng ký vay của nó xóa tài khoản , đây là một hợp chất cực kỳ cứng trực tuyến và trái ngược ở đâu nhanh với lấy liền các kim loại phải làm sao được sử dụng trong dây chuyền sản xuất xích tải tiêu chuẩn cập nhật , lớp phủ ta-C không bị mòn miễn phí và nó công cụ cũng cung cấp hệ số ma sát giảm đáng kể.

Đáng mừng, Regina vừa chế tạo chuỗi xích tải không cần bảo dưỡng đầu tiên
​Điều này có nghĩa là xích M Endurance mới (sau khi kích hoạt được đổi tên thương hiệu) có đặc tính bôi trơn dạng khô tuyệt vời mẹo vặt mà nhà sản xuất cho biết giúp loại bỏ hiện tượng mài mòn xích ở đâu uy tín , giúp đảm bảo duy trì dầu bôi trơn bên trong lấy liền , đồng thời cho phép xích không bị giãn theo thời gian.

tốc độ Hiện tại giá rẻ , xích tải M Endurance chỉ có sẵn ở thông số 525, điều này làm cho nó phù hợp cài đặt với tất toán các mẫu xe BMW S1000RR BMW S1000XR phải làm sao hiện nay kinh nghiệm , vô hiệu hóa nhưng BMW download đã có kế hoạch cung cấp cho nhiều mẫu xe phải làm sao hơn nữa kích hoạt , cả về tính năng các bộ phận hướng dẫn của động cơ kiểm tra cũng như tùy chọn khác.

Có lẽ công cụ , nhà sản xuất Regina kỹ thuật sẽ tạo ra sản phẩm mới dưới tên thương hiệu tính năng riêng tất toán của mình trong thời gian tới chia sẻ để bán ra thị trường thương mại dữ liệu . Việc bổ sung xích tải không cần bảo dưỡng vào ở đâu uy tín những chiếc xe mô tô PKL trên thị trường tất toán , mới nhất đặc biệt là khi dòng phân khối nhỏ hơn đang tốt nhất được quan tâm mới nhất và phát triển rộng rãi.
Nguồn: asphaltandrubber

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online