Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P4)

Và món linh kiện cuối cùng xoay quanh các dòng sản phẩm trang trí mà Kohken sản xuất dành cho Brembo Ý, có lẻ sẽ hơi bị xa xỉ, tuy nhiên khi sở hữu hết...

Và món linh kiện cuối cùng xoay quanh tăng tốc các dòng sản phẩm trang trí giả mạo mà Kohken sản xuất dành cho Brembo Ý mẹo vặt , có lẻ sử dụng sẽ hơi bị xa xỉ nguyên nhân , tuy nhiên khi sở hữu hết kỹ thuật các kiểm tra những mẫu phụ kiện từ đăng ký vay những bài viết trước nạp tiền , phải làm sao thì thêm chi tiết này nữa cho Full combo tôi giả mạo vẫn cảm thấy hợp lí.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P4)
Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp kỹ thuật được sản xuất dành cho Brembo (P4)

Thì như sửa lỗi các bạn đang nhìn thấy dữ liệu , đây chỉ là một núm chụp cao su che lại chi tiết ốc gió thường thấy trên tải về tất cả dòng sản phẩm liên quan tới hệ thống phanh như thế nào của đại đa số giảm giá các thương hiệu nơi nào . Lý do tối ưu để Kohken sản xuất dòng phụ kiện trang trí này là dịch vụ để đồng bộ cùng quản lý các sản phẩm trong download những bài viết từ trước tốt nhất của mình.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P4)
Dòng sản phẩm này dữ liệu có thể lắp tài khoản được hầu hết dữ liệu tất cả dòng ốc gió sử dụng của heo dầu download download của cùm tay thắng khác nha vô hiệu hóa , chứ không chỉ sử dụng cho Brembo RCS hay Corsa Corta mẹo vặt . Cấu tạo đơn giản mẹo vặt với lớp cao su đen giả mạo khá cứng bên trong có khả năng chống nước rơi vào trong dữ liệu quá trình sử dụng hướng dẫn , bên ngoài như thế nào được anot màu tốc độ rất tinh tế kết hợp cùng logo chữ K làm điểm nhấn đây là kí hiệu viết tắt tất toán của thương hiệu Kohken.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P4)
Dòng linh kiện trang trí này có mã là KOK-1029 kích hoạt , quảng cáo với 23 màu tương ứng cập nhật với phần núm chỉnh biên độ tay thắng tạo thành một cặp tính năng để như thế nào các tay chơi xe tối ưu có thể đồng bộ cài đặt và làm đẹp cho chiếc xe độ nơi nào của mình:
  • Đối hỗ trợ với dịch vụ các phiên bản nhôm hỗ trợ được anot thường qua mạng sẽ có giá bán là 1800 JPY tương đương 400.000 đồng.
  • Đối danh sách với cập nhật các phiên bản sử dụng công nghệ anot cứng vô hiệu hóa sẽ có giá bán là 2.600 tương đương 570.000 đồng.
Cả hai mức giá này chia sẻ sẽ tương tứ một phốt cao su đen bên trong chia sẻ và một vòng nhôm bên ngoài màu sắc tự chọn.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P4)
Tất cả bảng giá trên này là giá đề suất miễn phí của công ty Kohken chưa tổng hợp bao gồm thuế theo từng thị trường.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online