Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P2)

Chủ đề hôm nay, mình lại tiếp tục xoay quanh các dòng linh kiện mà thương hiệu Kohken sản xuất để làm đẹp cho các dòng sản phẩm cùm tay thắng của...

Chủ đề hôm nay dịch vụ , mình lại tiếp tục xoay quanh danh sách các dòng linh kiện tối ưu mà thương hiệu Kohken sản xuất hướng dẫn để làm đẹp cho chi tiết các dòng sản phẩm cùm tay thắng kích hoạt của thương hiệu Brembo tổng hợp . Trong bài viết lần này sản phẩm giá rẻ mà mình nói tới tất toán sẽ là phần ốc kiểu chụp núm chỉnh biên độ tay thắng sửa lỗi của cài đặt các loại cùm phanh Brembo.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P2)
Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp mật khẩu được sản xuất dành cho Brembo (P2)

Kohken quản lý rất biết cách hút tiền từ trong ví giảm giá các tay chơi xe qua app hiện nay miễn phí , khi họ nhận thấy phần núm chỉnh biên độ tay thắng trên hai dòng cùm phanh full crack của Brembo là RCS quản lý và Corsa Corta chưa qua app được đẹp tất toán và kém phần nổi bật tất toán . Thì ngay lập tức họ cập nhật đã tung ra một mẫu linh kiện giúp làm đẹp vị trí này.
Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P2)
Ảnh minh họa về núm chỉnh zin trên tay thắng Brembo RCS​
Núm chỉnh này sản xuất dưới dạng phụ tùng thay thế hoàn toàn có cấu tạo tương tự như sản phẩm zin theo tay thắng nên tăng tốc rất dễ lắp ráp qua mạng mà không cần chế cháo gây nguy hiểm khóa chặn và làm hư hại cấu trúc sản phẩm an toàn . Cấu tạo nhanh nhất của mẫu núm chỉnh này ở đâu tốt được làm bằng chất liệu thép không rỉ đi kèm cùng giả mạo các đường cắt tạo kiểu chi tiết được xử lý tỉ mỉ giúp tăng độ bám tay dễ dàng thao tác khi muốn tăng đưa biên độ tay thắng.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P2)
Dòng linh kiện này có mã là KOK-2073 tối ưu và có tới 23 màu sắc khác nhau hay nhất để mới nhất các tay chơi tha hồ lựa chọn phù hợp theo sở thích nguyên nhân của họ an toàn . Sản phẩm cài đặt sẽ có hai phiên bản cập nhật với giá thành khác nhau:
  • Đối link down với qua app các phiên bản nhôm kiểm tra được anot thường an toàn sẽ có giá là 1500 JPY tương đương 270.000 đồng
  • Đối tối ưu với mẹo vặt các phiên bản sử dụng công nghệ anot cứng giả mạo sẽ có giá là 2.000 tương đương 430.000 đồng
Với công nghệ anot cứng tổng hợp sẽ tạo lớp phủ cứng hơn địa chỉ và chống mài mòn trên nhôm nên giá thành qua web của nó cao hơn phiên bản anot thường như thế nào . Tuy nhiên phiên bản anot cứng này lại có gam màu tối hơn so sửa lỗi với phiên bản anot thường.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P2)
Tất cả bảng giá trên này là giá đề suất sử dụng của công ty Kohken chưa công cụ bao gồm thuế theo từng thị trường


Xem thêm:
Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp mới nhất được sản xuất dành cho Brembo (P1): https://www.2banh.vn/threads/dan-phu-kien-kohken-sieu-dep-duoc-san-xuat-danh-cho-brembo-p1.106592/

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online