Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P1)

Kohken là một thương hiệu của Brembo có trụ sở tại Nhật Bản, thương hiệu này đã cho ra mắt khá nhiều các phụ kiện nhỏ để bổ sung, trang trí và làm đẹp...

Kohken là một thương hiệu cập nhật của Brembo có trụ sở tại Nhật Bản tổng hợp , thương hiệu này link down đã cho ra mắt mẹo vặt khá nhiều giả mạo các phụ kiện nhỏ ứng dụng để bổ sung cập nhật , trang trí hỗ trợ và làm đẹp cho đăng ký vay các sản phẩm chính hãng cập nhật của Brembo chi tiết . Và chủ đề lần này quản lý , chúng ta ở đâu tốt sẽ nói về một trong số dịch vụ các phụ kiện đó.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P1)
Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp download được sản xuất dành cho Brembo (P1)

​Linh kiện mẹo vặt mà Kohken sản xuất công cụ thì tự động rất nhiều kiểm tra , cho nên mình phải làm sao sẽ chia ra thành nhiều bài viết khác nhau tất toán để người xem dễ hình dung như thế nào , trong bài viết này sản phẩm kinh nghiệm mà mình nói tới mẹo vặt sẽ là phần cốt tay thắng kỹ thuật được phủ lớp Titan trông link down rất đẹp mắt.

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P1)Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P1)
Mẫu tay thắng Brembo chi tiết hiện nay thông dụng như RCS ở đâu nhanh , Corsa Corta hay Billet sau một thời gian dài sử dụng phần cốt tay thắng thường có biểu hiện bị rỉ sét chia sẻ , nắm bắt nhanh nhất được yếu tố đó thương hiệu Kohken ở đâu tốt đã cho ra đời cài đặt những mẫu cốt tính năng được làm bằng chất liệu thép không rỉ link down và cải thiện độ bền bằng cách xử lý lớp phủ titan đăng ký vay . Sản phẩm còn tổng hợp được nghiêm cứu an toàn nhằm đem lại khả năng vận hành trơn tru hơn bằng cách giảm sự ma sát giữa tay thắng mật khẩu và cùm phanh.
Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P1)
Dòng sản phẩm này nạp tiền sẽ sản xuất nhanh nhất với 3 loại dành cho 3 dòng tay phổ thông đang có mặt trên thị trường công cụ hiện nay tự động với hai màu sắc vàng có mã là TI kiểm tra và đen là BK:
  • KOK-2075TI / BK mã sản phẩm này là phiên bản dành cho Brembo RCS Corsa Corta công cụ được bán mới mức giá là 2,500 JPY tương ứng 535.000 đồng Việt Nam.
  • KOK-2029TI / BK mã sản phẩm này là phiên bản dành cho Brembo RCS đời đầu thanh toán được bán mới mức giá là 2,000 JPY tương ứng 430.000 đồng Việt Nam.
  • KOK-2030TI / BK mã sản phẩm này là phiên bản dành cho Brembo Billet tổng hợp được bán mới mức giá là 2,000 JPY tương ứng 430.000 đồng Việt Nam.
Riêng phiên bản dành cho tay Billet còn có thêm một chi tiết trục nhôm tròn ngay phần núm chỉnh tưa đưa tay thắng quản lý , hay nhất cũng tốt nhất được Kohken sản xuất có mã là KOK-2031TI / BK kinh nghiệm được bán mới mức giá là 2,500 JPY tương đương 535.000 đồng Việt Nam.

Và cuối cùng là một cốt tay thắng kinh nghiệm khá link down đặc biệt lừa đảo được Kohken sản xuất tích hợp luôn cả phần răng phía bên trên cho thanh toán các dòng xe dễ dàng bắt thêm kính hậu tốt nhất mà không chế cháo lại phần chân phía sau như tự động các tay chơi xe tăng tốc hiện nay ưa làm công cụ . Dòng sản phẩm độc lạ này có mã là KOK-2033 tuy nhiên ở đâu tốt được chia làm hai phiên bản: mẫu răng thuận (răng bắt kính) ở đâu uy tín sẽ có hai màu đen/trắng ở đâu nhanh , phiên bản răng ngược chỉ có duy nhất một màu trắng ở đâu tốt bản quyền được bán đồng giá là 4,000 JPY tương ứng 860.000 đồng Việt Nam

Dàn phụ kiện Kohken siêu đẹp được sản xuất dành cho Brembo (P1)Tất cả bảng giá trên này là giá đề suất khóa chặn của công ty Kohken chưa link down bao gồm thuế theo từng thị trường.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online