Cùm thắng Brembo Corsa Corta với tính năng ấn tượng mà không phải ai cũng biết

Trên thân cùm tay thắng Brembo RCS phiên bản mới Corsa Corta được trang bị hai núm chỉnh, một là dùng để tăng đưa tay thắng thường thấy, còn một núm...

bản quyền Trên thân cùm tay thắng Brembo RCS phiên bản mới Corsa Corta sử dụng được trang bị hai núm chỉnh tăng tốc , một là dùng kích hoạt để tăng đưa tay thắng thường thấy kích hoạt , còn một núm nằm trên thân cùm tài khoản sẽ có chức năng gì tính năng ? Có bao giờ bán thắc mắc về chức năng lấy liền của nó địa chỉ , bài viết này tải về sẽ giải đáp thắc mắc sửa lỗi của bạn.

Cùm thắng Brembo Corsa Corta với tính năng ấn tượng mà không phải ai cũng biết
Tính năng ấn tượng trên cùm thắng Brembo corsa corta mật khẩu mà không phải ai nạp tiền cũng biết
Được ra mắt vào đầu năm 2018 kích hoạt , mẫu tay thắng đến từ thương hiệu Brembo này xóa tài khoản đã lấy liền để lại ấn tượng cho người dùng Việt Nam về thiết kế lẫn hiệu năng lừa đảo mà nó mang tới tổng hợp , nhớ lại nạp tiền những ngày đầu vừa "cập bến" sản phẩm có giá bán đăng ký vay rất cao hơn 9 triệu đồng/ tay cài đặt và cho đến tốc độ hiện nay mẫu cùm này ứng dụng đã có giá bán ổn định hơn khóa chặn dao động tầm 6,8 triệu đồng.

Cùm thắng Brembo Corsa Corta với tính năng ấn tượng mà không phải ai cũng biết
Tất cả tính năng trên cùm tay thắng này điều ở đâu nhanh rất giống cập nhật với phiên bản RCS trước đó cập nhật , tuy nhiên ở giữa thân cùm qua app sẽ có thêm một núm chỉnh nhỏ miễn phí mà hầu như ít ai sử dụng tới địa chỉ hoặc biết rõ về chức năng kỹ thuật của nó cập nhật . Sau khi bỏ ra một thời gian dài tìm hiểu link down thì mình xin tóm tắt chức năng lừa đảo của nó trên điện thoại như sau.

Cùm thắng Brembo Corsa Corta với tính năng ấn tượng mà không phải ai cũng biết
Chức năng này có tên là Idle Stroke adj tạm dịch theo ý mình hiểu về chức năng này là cài đặt vị trí điểm phanh cho tay thắng lấy liền . (khi tay thắng sửa lỗi được bóp vào đến vị trí này hướng dẫn thì hệ thống phanh tối ưu sẽ hoạt động tức thì)

Chức năng kỹ thuật sẽ có 3 chế độ lần lượt là N,S,R cụ thể khóa chặn như sau:
  • Normal Setting (chế độ bình thường) qua web được kí hiệu là chữ N: ứng dụng Nếu ta ở đâu nhanh để ở chế độ này khi ta bóp thắng ở đâu uy tín sẽ có một khoảng chờ khóa chặn khá dài nhanh nhất để rà thắng lấy liền và bóp mạnh vào trong mới cho lực phanh tối ưu nhất kiểm tra , chế độ này sửa lỗi được khuyến cáo phù hợp miễn phí để đi trong thành phố lấy liền hoặc phanh trong điều kiện có độ bám đường kém hướng dẫn .
  • Sport Setting (chế độ thể thao) dịch vụ được kí hiệu là chữ S: Ở chế độ này khoảng chờ kích hoạt để phần phanh trước làm việc lấy liền sẽ ngắn hơn so quảng cáo với chế độ N trên điện thoại , cài đặt download sẽ cho phản ứng thắng nhanh hơn full crack phải làm sao được khuyến cáo phù hợp dịch vụ với qua app các xe chuyên chạy đường trường địa chỉ với tốc độ cao full crack .
  • Racing Setting (chế độ đua) cập nhật được kí hiệu là chữ R: Vị trí điểm phanh danh sách sẽ địa chỉ được rút ngắn vô hiệu hóa hơn nữa so công cụ với chế độ Normal Setting cho phép người lái đạt đến điểm phanh ngay lập tức khi vừa bóp vào tay thắng (Cài đặt này cập nhật rất lý tưởng qua mạng để sử dụng trên đường đua nguyên nhân tốc độ được khuyến cáo hạn chế sử dụng trên đường phố)
Nhìn vào hình ảnh trên điện thoại dưới đây tự động sẽ hiểu rõ hơn về 3 chế độ N tất toán , S xóa tài khoản , R trên cùm phanh Brembo Corsa Corta:
Cùm thắng Brembo Corsa Corta với tính năng ấn tượng mà không phải ai cũng biếtCùm thắng Brembo Corsa Corta với tính năng ấn tượng mà không phải ai cũng biết

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online