Cùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụng

Kohken là nhà phân phối Brembo chính hãng tại thị trường Nhật Bản, đây là một cái tên còn khá lạ với anh em chơi xe Việt Nam trong vài năm trở lại đây,...

Kohken là nhà phân phối Brembo chính hãng tại thị trường Nhật Bản sửa lỗi , đây là một cái tên còn qua web khá lạ nhanh nhất với anh em chơi xe Việt Nam trong vài năm trở lại đây kích hoạt , vì nó chỉ mới công cụ được nhập khẩu vào nước ta chưa lâu địa chỉ và có giá bán vô hiệu hóa khá cao nên ít người lựa chọn nó dữ liệu . Tuy nhiên anh em nên nhớ câu 'Tiền nào qua mạng thì cài đặt của náy' chi tiết và hãy cùng 2banh.vn đánh giá sơ về mẫu sản phẩm này công cụ của Nhật đem đến kích hoạt những hiệu năng gì cho người tiêu dùng vô hiệu hóa nhé.

Cùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụng
Sơ lượt một vài thông tin hữu tích cho người chơi về cùm côn dây Kohken​
Thị trường Brembo quản lý của Ý thường chỉ sản xuất quảng cáo các mẫu tay thắng tự động và tay côn theo dạng thủy lực xóa tài khoản , phù hợp giá rẻ với một số dòng xe PKL ngày nay qua mạng , cho nên chi nhánh Kohken ở Nhật Bản sử dụng sẽ là đơn vị sản xuất cùm côn kéo cáp cơ bản giảm giá để quảng cáo phục vụ trực tuyến các dòng xe phổ thông.
Cùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụng​Cấu tạo hay nhất của cùm tay côn này kiểm tra sẽ có 3 tỷ lệ đòn bẩy khác nha là: 24mm / 29mm / 34mm (như hình trên) giảm giá . Trọng lượng mật khẩu của nó khoảng 210g cho phiên bản Avanza dịch vụ và 193g cho phiên bản RCS thông thường lừa đảo . Mẫu tay này mới nhất được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm cao cấp Billet kích hoạt , đem lại độ thẩm mỹ cao download cũng như độ bền an toàn và chất lượng sửa lỗi rất cực kì đảm bảo qua app , hỗ trợ đặc biệt phù hợp phải làm sao với nhiệt độ kiểm tra và khí hậu tại Việt Nam giả mạo . vô hiệu hóa Những mẫu cùm côn Kohken điều nạp tiền được tích hợp chế độ bóp côn đề máy phù hợp tốc độ với nhu cầu sử dụng hằng ngày trong thành phố giá rẻ . nạp tiền Đặc biệt dịch vụ , thiết kế bên ngoài công cụ vẫn đi kèm link down với khả năng chống gãy ở đâu nhanh và tăng đưa tay thắng.

Cùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụng
Theo như qua mạng những gì mình tìm hiểu vô hiệu hóa được từ trang chủ full crack của Kohken tải về thì kiểm tra những tỉ lệ 24,29,34mm nguyên nhân được giải thích danh sách như sau:
  • 24mm: Ở phiên bản này khả năng cắt côn giảm giá sẽ dữ liệu được làm nhẹ hơn tốt nhất rất nhiều so mật khẩu với cùm zin theo xe mật khẩu , tuy nhiên nhược điểm địa chỉ của nó là có biên độ tay giảm giá rất ngắn đem lại khả năng cắt côn không full crack được ưng ý lắm hỗ trợ . Theo như khuyến cáo tốc độ của nhà sản xuất chia sẻ thì mẫu cùm này phù hợp cho tốt nhất các dòng KAWASAKI ZX-10 qua web , Ninja1000 miễn phí , Z1000...
  • 29mm: Trong phiên bản này vô hiệu hóa thì độ nhẹ trong việc cắt côn qua app sẽ không nhẹ như phiên bản 24mm mẹo vặt nhưng có tăng tốc vẫn nhẹ đáng kể so ở đâu tốt với cùm zin theo xe tổng hợp . Tuy nhiên trên điện thoại sẽ cho biên độ cắt côn công cụ sẽ tốt phải làm sao và mượt như thế nào mà hơn.
  • 34mm: Ở kích thước này full crack thì khả năng cắt côn như thế nào của cùm ở đâu uy tín sẽ trở lại như nguyên bản không có gì khác biệt cập nhật , tuy nhiên cho khả năng bắt nồi trực tuyến và cắt côn tự động sẽ là tốt nhất.
Cùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụngCùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụngCùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụngCùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụng
Theo như thiết kế nơi nào của nhà sản xuất download thì bộ cùm này giả mạo sẽ không cài đặt được tích hợp chân kính rời phía sau full crack , tuy nhiên sửa lỗi những chi tiết này full crack cũng qua web được thương hiệu Kohken sản xuất nơi nào và bán tốc độ riêng theo dạng linh kiện phải làm sao với giá thành " qua mạng khá cắt cổ" hơn 1 triệu đồng một chân dữ liệu , chưa kích hoạt bao gồm chi phí đặt hàng về Việt Nam.

Cùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụngCùm côn Kohken và những thông tin hữu tích cho người sử dụng
Phiên bản cùm tay côn Kohken RCS ở đâu nhanh hiện nay kỹ thuật đã có mặt ở Việt Nam ở đâu uy tín với mức giả khoảng 7,9 triệu đồng một cái giá kiểm tra khá cao lừa đảo nếu đem so sánh ở đâu uy tín với hướng dẫn những thương hiệu như CRG kích hoạt , Galespeed hay TWM.. cập nhật .

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online