Cùm côn Kohken Avanza thế hệ mới vừa về tới thị trường Việt Nam

Khi cùm côn dây Kohken RCS du nhập vào Việt Nam chưa được lâu và còn đang rất ít người chơi ưa chuộng, thì cách đây vài ngày phiên bản mới của bộ cùm...

nạp tiền Khi cùm côn dây Kohken RCS du nhập vào Việt Nam chưa qua mạng được lâu nhanh nhất và còn đang qua app rất ít người chơi ưa chuộng tổng hợp , tự động thì cách đây vài ngày phiên bản mới tăng tốc của bộ cùm côn này có tên là Avanza công cụ cũng vừa về đến Việt Nam dịch vụ với mức giá cao hơn lừa đảo nhưng ngoại hình hầm hố hơn nơi nào và có phần tiện lợi hơn.

Cùm côn Kohken Avanza thế hệ mới vừa về tới thị trường Việt Nam
Cùm côn dây Kohken Avanza 'New' vừa đám xuống thị trường Việt Nam​
Kohken Avanza hay còn có thêm 1 tên gọi khác là Kohken Corsa Corta dữ liệu , sở hữu thiết kế bên ngoài giả mạo khá giống qua mạng với phiên bản tay thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta kích hoạt , đây quảng cáo có thể nói là phiên bản như thế nào được thương hiệu Brembo phía Nhật Bản cho ra đời thanh toán để đi thành một cặp giả mạo với phiên bản cùm thắng dầu do Italy sản xuất.

Cùm côn Kohken Avanza thế hệ mới vừa về tới thị trường Việt Nam
Ở cùm côn Kohken Avanza ta nơi nào có thể nhận thấy trên điện thoại được sự khác biệt full crack của nó ở vị trí tăng đưa tay thắng trực tuyến sẽ thông qua cần gạt link down với 5 cấp độ khác nhau full crack , tạo cảm giác thuận tiện hơn cho người sử dụng khi muốn thao tác lúc xe đang vận hành cập nhật , còn nơi nào với cùm Kohken cũ qua web thì phải sử dụng núm chỉnh phía trước khó canh chi tiết và khó thao tác.

Cùm côn Kohken Avanza thế hệ mới vừa về tới thị trường Việt Nam
Sản phẩm tất toán được làm bằng công nghệ CNC hướng dẫn và nhuộm màu (Hard Anodized) nên có độ bền cao tự động . Màu sắc giống đến 90% so giả mạo với tay Brembo Corsa Corta tăng tốc và tay Brembo Billet tất toán . Có thể nói ở đâu uy tín các sản phẩm tay côn Kohken đều có hiệu năng miễn phí rất cao qua mạng , giúp việc cắt côn trở nên nhẹ nhàng cập nhật và êm ái hơn.

Giá cùm côn Kohken AVANZA khi về tới tay người dùng Việt Nam qua mạng sẽ vào khoảng 10 triệu đồng giá rẻ , một con số hay nhất có thể nói là cực kì cao bản quyền hiện nay.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online