Cornering ABS hoạt động như thế nào?

ABS là hệ thống an toàn đã sử dụng trên xe máy hơn 10 năm qua và đã chứng minh tác dụng an toàn của nó rất hiệu quả. Cho đến thời điểm này, nó đã được...

ABS là hệ thống an toàn hướng dẫn đã sử dụng trên xe máy hơn 10 năm qua bản quyền nguyên nhân đã chứng minh tác dụng an toàn kỹ thuật của nó sử dụng rất hiệu quả tính năng . Cho đến thời điểm này ở đâu uy tín , nó qua mạng đã kiểm tra được nâng cấp lên Cornering ABS thông minh hơn tăng tốc và hôm nay hãy cùng tìm hiểu về chức năng hoạt động nơi nào của hệ thống mới này mật khẩu nhé.

Cornering ABS hoạt động như thế nào?
Cornering ABS hoạt động như thế nào?

Cornering ABS hoạt động như thế nào?
​Đầu tiên nói về hệ thống ABS truyền thống kiểm tra , xóa tài khoản được mô tả một cách ngắn gọn là hệ thống này dựa vào sự khác biệt về vòng quay giữa bánh trước danh sách và bánh sau ở đâu tốt . giả mạo Đặc biệt khi nhận thấy rằng thanh toán các vòng quay đột ngột giảm tốc độ lấy liền quá nhanh tối ưu và không liên quan đến tốc độ chi tiết của nhau giá rẻ . Ngay lập tức hệ thống ABS tải về sẽ điều chỉnh giảm áp suất dầu ở hệ thống phanh mật khẩu nhằm tránh hiện tượng bó bánh xe.

Cornering ABS hoạt động như thế nào?
tốt nhất sau đó điều chỉnh tăng áp suất dầu từ từ sử dụng để người lái kiểm soát tốc độ dừng xe một cách chậm rãi tối ưu và không bị đột ngột khi sử dụng phanh gấp trong tình huống trên giả mạo . kích hoạt Đặc biệt khi chạy trên đường thẳng, ABS quảng cáo sẽ không có tác dụng nhiều tải về hoặc nhược điểm là tăng quãng đường phanh dài hơn so nơi nào với phanh không can thiệp ABS (trường hợp bánh xe không bị bó cứng).

Cornering ABS hoạt động như thế nào?
danh sách nếu phanh gấp khi vào cua bản quyền , hệ thống ABS truyền thống chỉ mới nhất có thể dựa vào tốc độ quay khóa chặn của bánh trước quảng cáo và sau giá rẻ để can thiệp vào áp suất dầu hướng dẫn của phanh xe giá rẻ và dường như cài đặt vẫn chưa đủ nhanh nhất để giúp người cầm lái kiểm soát ổn định chiếc xe mới nhất . Do đó khả năng xử lý lừa đảo của ABS truyền thống là kém hơn hẳn khi vào cua qua app và hoạt động nhanh hơn so thanh toán với trên đường thẳng lừa đảo , điều này dẫn đến phần đầu xe mất ổn định xóa tài khoản và gây nguy hiểm cho người lái đăng ký vay khá cao.


Hiểu tài khoản được điều đó full crack , hệ thống ABS đời mới ứng dụng đã danh sách được thay đổi tần suất nặng-nhẹ công cụ để tăng-giảm lực phanh phải làm sao nhằm phù hợp kinh nghiệm với tốc độ khi vào cua thanh toán của chiếc xe dịch vụ , từ đó hệ thống Cornering ABS ra đời.

Cornering ABS hoạt động như thế nào?
Cornering ABS nhanh nhất sẽ lấy thông tin từ cảm biến IMU tự động và thông tin góc nghiêng an toàn của chiếc xe sửa lỗi , lực ly tâm ở đâu uy tín với tốc độ full crack , tỷ lệ mở ở đâu nhanh của bướm ga giảm giá , mật khẩu sau đó hệ thống này tự động sẽ can thiệp quản lý để thay đổi tần số hay mức độ nặng-nhẹ qua web của áp suất dầu từ hệ thống phanh ở cả phía trước mới nhất và sau mật khẩu để ổn định chiếc xe trong khi vào cua.


Có thể kết luận rằng Cornering ABS có nguyên lý hoạt động dựa vào việc giảm / tăng áp suất dầu phanh thường xuyên miễn phí để ngăn bánh xe không bị bó cứng khi phanh gấp tương tự ABS truyền thống qua mạng . Nhưng nó thông minh hơn ở chỗ đăng ký vay có thể thay đổi tần suất can thiệp việc giảm / tăng áp suất dầu phanh khóa chặn , sửa lỗi nhằm phù hợp nạp tiền với tốc độ khi xe vào góc cua tốc độ và giúp chiếc xe ổn định hơn xóa tài khoản và không chệch khỏi đường đi khi ra hết cua mẹo vặt .

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online