Công nghệ phun xăng điện tử của Yamaha

Mỗi nhà sản xuất xe máy đều có 1 công nghệ riêng của mình. Hôm nay mình xin chia sẽ ít kiến thức về hệ thống phun xăng điện tử của Yamaha. Đây là sơ...

Mỗi nhà sản xuất xe máy đều có 1 công nghệ chia sẻ riêng trên điện thoại của mình cài đặt . Hôm nay mình xin chia xóa tài khoản sẽ ít kiến thức về hệ thống phun xăng điện tử như thế nào của Yamaha thanh toán .
Đây là sơ đồ điển hình về hệ thống phun xăng điện tử kích hoạt . EFI.
Công nghệ phun xăng điện tử của Yamaha
Các bộ phận gồm có cảm biến tăng tốc , vòi phun quản lý , bơm cao áp tốc độ , lọc xăng cài đặt , ECU mẹo vặt , ....
Quá trình làm việc sử dụng của EFI điều khiển ứng dụng bởi ECU (não bộ kiểm tra , có vai trò như nhân CPU trong laptop) kỹ thuật . Mình chỉ cần nhìn nhận đây là một phương pháp đưa nhiên liệu vào buồng đốt cưỡng bức mẹo vặt , thế cho nó đúng bản chất (chả phải cái gì to tát ứng dụng mà hiểu thái xóa tài khoản quá ).
Thậm trí ở đâu tốt nếu nói "FI" nhanh nhất thì chỉ là "phun xăng" (cơ khí) thôi mới nhất , anh em dịch vụ nhé ! Tức là thay vì xăng tải về được hút tự do (có can thiệp dịch vụ của bxc truyền thống) nhờ vào áp suất chân không trên đường nạp khi piston đi xuống nơi nào , hỗ trợ thì nó có bơm quản lý để phun xăng cưỡng bức (quản lý tải về được lượng nhiên liệu tốt hơn hướng dẫn và dòng hơi xăng mạnh hơn ).
Trong hỗn hợp xăng hướng dẫn và không khí nguyên nhân được tạo ra từ áp lực phun xăng cao hơn nên trộn đều hơn giá rẻ . Tuy lượng khí nạp chi tiết vẫn hút vào một cách tự do (theo nghĩa không giá rẻ được kiểm soát như xăng) tăng tốc nhưng khóa chặn các cảm biến khí nạp phải làm sao , nhiệt độ nạp vô hiệu hóa và tốc độ khuỷu cung cấp cho ECU thông tin nhanh nhất để tính chính xác lượng xăng phun vào sao cho tạo thành hỗn hợp có tỉ số khí/xăng là tối ưu ( xấp xỉ 14-15) đăng ký vay . Do đó khí thải tổng hợp sẽ sạch hơn dịch vụ với môi trường.
Do chi tiết có thể bố trí vòi phun gần hơn ở đâu tốt với supap địa chỉ , dòng khí có động năng lớn hơn tốt nhất , tổn thất trên đường nạp nhỏ nên nó xóa tài khoản cũng hoà trộn tốt hơn công cụ và nạp vào nhanh hơn qua app , xóa tài khoản quá trình đốt cháy mạnh hơn.
Kèm theo đó là nhờ cảm biến góc khuỷu ở đâu nhanh mà ECU tự động sẽ quyết định thời điểm đánh lửa chính xác nhất ở đâu nhanh , phát huy công suất máy.
Vậy miễn phí , hệ thống YMJET FI có gì mới ?
Công nghệ phun xăng điện tử của Yamaha
thanh toán Trên tất toán các động cơ nhỏ tính năng thì khi chế độ vận hành tải nhẹ tốc độ thấp kỹ thuật thì dòng khí hút vào yếu chi tiết . Để cải thiện công cụ quá trình trộn hỗn hợp nguyên nhân , ngoài động lực tối ưu của dòng xăng phun qua mạng , YMJET-FI sử dụng cơ chế tối ưu với hai đường nạp khi tổng hợp riêng biệt cho không khí đi vào đi buồng đốt thanh toán và không khí hỗ trợ chức năng tạo sương mù an toàn , vô hiệu hóa nhằm tạo an toàn được hiệu quả sử dụng nhiên liệu tuyệt vời.
Ngoài bản quyền những phần tử cấu thành qua web vẫn như thông thường link down , ta hãy xem điểm khác biệt tốc độ của nó:
- 1 vòi phun lắp trực tiếp vào đầu "xi-lanh"
- 1 đường khí phụ sửa lỗi để cung cấp không khí hỗ trợ tại thời điểm phun nhiên liệu
- 2 van bướm có cơ chế điều khiển đóng mở hai theo vị trí download của bướm van kinh nghiệm bởi sự thay đổi lưu lượng khí đi qua.
Ở thời gian chạy không tải nguyên nhân và chạy chậm danh sách , van tiết lưu sau cài đặt vẫn còn đóng thanh toán , không khí qua web sẽ theo đường phụ trợ đến điểm sát vòi phun bản quyền để cung cấp lượng khí hỗ trợ cho phun nhiên liệu nơi nào . Chức năng này tạo ra phân tán sương mù tốt hơn lừa đảo và hoà trộn đều hơn cập nhật để cung cấp cho buồng đốt giúp phát huy hiệu quả đốt cháy vượt bậc.
qua app Khi tăng ga sử dụng , cả hai bướm ga mở cho không khí đi qua đường chính như bình thường.
Đây là cơ cấu có cấu trúc bản quyền tương đối đơn giản kiểm tra và chi phí thấp kích hoạt nhưng cung cấp tất toán các lợi thế về cải thiện hiệu quả nhiên liệu trong phạm vi sử dụng thực tế.
Yamaha kích hoạt đã áp dụng lần đầu cho thị trường Đài Loan cài đặt , năm 2009 trên chiếc JOG CIAO giả mạo , 115 cc cài đặt . trên điện thoại Hiện tại mẫu xe Nozza ở VN chính là phiên bản tương đương CIAO giảm giá , ngoại trừ một số thay đổi ngoại quan.
YMJET-FI là viết tắt Yamaha Mixture Jet - Fuel Injection

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online