Công nghệ MSC của BOSCH giúp ôm cua ngon lành khi đường ướt

Công nghệ MSC của BOSCH giúp ôm cua ngon lành khi đường ướt Hệ thống cân bằng điện tử MSC (Motorcycle Stability Control) là một công nghệ mới được phát...

Công nghệ MSC tự động của BOSCH giúp ôm cua ngon lành khi đường ướt
Hệ thống cân bằng điện tử MSC (Motorcycle Stability Control) là một công nghệ mới qua web được phát triển full crack nhằm đem lại khả năng vận hành an toàn cho kích hoạt các loại xe mô tô dữ liệu hiện tại vốn chỉ ở đâu tốt được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Công nghệ MSC của BOSCH giúp ôm cua ngon lành khi đường ướt ​Cho đến thời điểm tự động hiện tại trên điện thoại , hệ thống cân bằng điện tử MSC đầu tiên dành cho xe hai bánh download được phát triển kinh nghiệm bởi BOSCH - nhà sản xuất linh kiện ô tô nạp tiền và xe máy qua web của Đức có "thâm niên" lâu đời sửa lỗi và quy mô lớn nhất thế giới tổng hợp . Cùng tất toán với đó tăng tốc , KTM 1190 Adventure 2014 nguyên nhân và KTM 1190 Adventure R 2014 chính là kiểm tra những mẫu xe mô tô đầu tiên bản quyền được ứng dụng công nghệ an toàn này.

Chúng ta an toàn đã giá rẻ quá quen thuộc giá rẻ với như thế nào những hệ thống cân bằng điện tử qua mạng và kiểm soát lực kéo dành cho xe hơi tốt nhất , bản quyền những công nghệ này miễn phí đã xuất hiện miễn phí khá lâu trước khi hệ thống tương tự hướng dẫn được trang bị cho xe hai bánh nguyên nhân . Từ trước đến nay nhanh nhất , ắt hẳn qua app các bạn hỗ trợ có thể nghe qua trên điện thoại các hệ thống như ESP/VSC/DSC/VSA/TCS.v.v.. ở đâu tốt . dành cho xe ô tô mẹo vặt nhưng đối trên điện thoại với mật khẩu các tín đồ mô tô tốc độ thì ở đâu uy tín các thuật ngữ này dường như là chi tiết khá lạ lẫm quảng cáo . Và BOSCH đăng ký vay đã chính thức phá bỏ thông lệ đó bằng việc tung ra hệ thống cân bằng điện tử MSC dành cho xe hai bánh.
Công nghệ MSC của BOSCH giúp ôm cua ngon lành khi đường ướt ​Với hệ thống cân bằng điện tử MSC hướng dẫn của BOSCH lừa đảo , người điều khiển tổng hợp những chiếc mô tô phân khối lớn giờ đây sửa lỗi có thể hoàn toàn tự tin khi "leaning" (nghiêng xe) trên bề mặt trơn trượt ở tốc độ cao qua web , tăng tốc nhanh trên một con đường ướt sủng hướng dẫn , phanh/tăng tốc ở ở đâu nhanh những khúc cua gắt tốt nhất địa chỉ các tình huống vận hành thực tế khác.v.v.. mẹo vặt . Chiếc xe quảng cáo có thể hoạt động hết công suất quản lý nhưng hỗ trợ vẫn đảm bảo an toàn cho người lái.

Công nghệ MSC của BOSCH giúp ôm cua ngon lành khi đường ướt
Về cơ bản nhanh nhất , hệ thống MSC an toàn sẽ sử dụng hàng loạt tính năng các cảm biến tối ưu được gắn trên xe ở đâu uy tín để thu thập kích hoạt các thông tin quan trọng như: tốc độ quay quản lý của bánh xe dịch vụ , góc nghiêng tối ưu , độ dốc quản lý , áp lực phanh ở đâu uy tín , trạng thái tay ga tất toán khóa chặn rất nhiều chi tiết các dữ liệu quan trọng khác.. hỗ trợ . Toàn bộ hỗ trợ những thông tin này tài khoản sẽ sử dụng được máy tính xử lý sử dụng để nhận biết tình huống vận hành cụ thể phải làm sao của chiếc xe trên điện thoại và đưa ra giải pháp can thiệp một cách hiệu quả nhất.
Công nghệ MSC của BOSCH giúp ôm cua ngon lành khi đường ướt ​Chính vì thế ở đâu nhanh , hệ thống này kích hoạt có thể giúp chiếc xe có kích hoạt được trạng thái cân bằng tốt nhất nơi nào , chống bó cứng khi phanh tất toán , hạn chế cả hai bánh xe bị trượt khi xóa tài khoản các "tay đua" tăng tốc mạnh lúc đang "leaning" nguyên nhân , giữ bánh trước tiếp xúc ở đâu nhanh với mặt đường khi tăng tốc mạnh chia sẻ , phân phối lực phanh một cách hợp lý nơi nào dù người lái chỉ can thiệp một loại phanh.v.v...

tổng hợp Những chức năng cơ bản khóa chặn của hệ thống cân bằng điện tử MSC:

Tối ưu hóa quản lý quá trình phanh công cụ và tăng tốc ở trên điện thoại những khúc cua gắt

Hạn chế tăng tốc những rủi ro tải về có thể xảy ra do tính chất vật lý

Cải thiện khả năng cân bằng cập nhật của chiếc xe trong tự động mọi tình huống vận hành

Ngăn cản khuynh hướng trở về vị trí thẳng đứng nơi nào của thân xe khi thắng gấp lúc ôm cua

Hạn chế hiện tượng "lowsiders" (tai nạn xảy ra khiến chiếc xe bị lật ngược lại trong lúc ôm cua)

Chức năng eCBS giúp tối ưu hóa mới nhất quá trình phân phối lực phanh trong nơi nào mọi thời điểm

Và nhiều chức năng khác...

Để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động phải làm sao của hệ thống cân bằng điện tử MSC này sử dụng , hướng dẫn các bạn giảm giá có thể xem qua đoạn video ngắn cập nhật dưới đây:

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online