Công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén - Liệu có xuất hiện trên xe máy - môtô?

Mọi người cũng đã quá quen thuộc với công nghệ Van Biến Thiên được vận dụng từ ôtô đến xe máy, gần nhất là trên chiếc NVX 155 của Yamaha. Mới đây, tiếp...

Mọi người tài khoản cũng dữ liệu đã qua mạng quá quen thuộc download với công nghệ Van Biến Thiên tự động được vận dụng từ ôtô đến xe máy như thế nào , gần nhất là trên chiếc NVX 155 mẹo vặt của Yamaha miễn phí . Mới đây qua mạng , tiếp tục xuất hiện thêm công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén cài đặt cũng kinh nghiệm đã bắt đầu xuất hiện giá rẻ .

Công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén - Liệu có xuất hiện trên xe máy - môtô?
Công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén đang link down được phát triển.

Công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén này xuất hiện trên ôtô trước mẹo vặt và đang quản lý được thử nghiệm giả mạo . Sau này như thế nào có thể kiểm tra sẽ sử dụng được ứng cho mật khẩu các mẫu xe máy - môtô tương tự như hướng dẫn các công nghệ trước.

Như trực tuyến các bạn trên điện thoại cũng biết là động cơ tăng áp thường có mức tỉ số nén (compression ratio) thấp dữ liệu nhằm hạn chế tình trạng hỗn hợp cháy nổ sớm hơn mẹo vặt mong muốn tăng tốc . Tuy nhiên nhanh nhất , khi chạy tải thấp cập nhật và bộ tăng áp chưa bắt đầu hoạt động đăng ký vay , động cơ tăng áp miễn phí với mức tỉ số nén thấp trực tuyến sẽ không sử dụng hiệu quả hỗn hợp cháy như thế nào được như động cơ hút khí tự nhiên đăng ký vay với mức tỉ số nén cao qua web và vì thế địa chỉ cũng không thể tiết kiệm bằng

Công nghệ biến thiên tỉ số nén VC-T ra đời là dịch vụ để kết hợp ưu điểm giá rẻ của 2 mức tỉ số nén cao nguyên nhân và thấp bên trong động cơ tăng áp qua mạng . Tỉ số nén thấp 8,0:1 miễn phí sẽ phù hợp cho nhu cầu tạo ra công suất lớn ở điều kiện động cơ tải cao (lúc tăng áp hoạt động) tốt nhất , còn tỉ số nén cao 14,0:1 dịch vụ sẽ lý tưởng cho việc sử dụng hiệu quả nhiên liệu ở điều kiện động cơ tải thấp (lúc tăng áp chưa hoạt động).
Công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén - Liệu có xuất hiện trên xe máy - môtô?
Qua hình trên chúng ta nhanh nhất có thể thấy là cụm xylanh (piston) quản lý và tay biên ở đâu uy tín của động cơ VC-T có 2 vị trí hoạt động khác nhau kiểm tra . Một vị trí cao full crack để tạo ra mức tỉ số nén cao 14:1 phải làm sao và một vị trí thấp hơn giảm giá để tạo ra mức tỉ số nén thấp hơn 8:1 sửa lỗi . Dù ở vị trí nào quản lý thì hành trình xylanh (stroke) ở đâu uy tín cũng phải đảm bảo nhanh nhất được giữ nguyên danh sách . Vị trí cụm xylanh cập nhật và tay biên qua app sẽ công cụ được quyết định địa chỉ bởi một hệ thống tự động hóa (actuator) nằm bên dưới.

Ngoài ra nguyên nhân , động cơ VC-T tự động của Infiniti tăng tốc cũng chi tiết có thể chuyển sang chu kỳ Atkinson khi tải thấp khóa chặn để cải thiện thêm khả năng tiết kiệm phải làm sao . Để đáp ứng khả năng hoạt động ở chu kỳ Atkinson ứng dụng , động cơ VC-T có 2 loài hình phun nhiên liệu là cổng (port) phải làm sao và trực tiếp (direct) giảm giá , cùng hệ thống van biến thiên điều khiển điện tử.

Công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén - Liệu có xuất hiện trên xe máy - môtô?
Động cơ biến thiên tỉ số nén VC-T chia sẻ của Infiniti không chỉ êm hơn khóa chặn , tải về mà còn nhẹ hơn mật khẩu và gọn gàng hơn so hay nhất với động cơ V6 có công suất tương đương kinh nghiệm , vào khoảng 268 mã lực lấy liền . Infiniti cho biết là động cơ xăng tăng áp biến thiên 2,0 lít tốc độ , 4 xy lanh trên QX50 sắp ra mắt trực tuyến sẽ tiết kiệm hơn 27% so dịch vụ với động cơ xăng 3,7 lít V6 trên QX50 hay nhất hiện nay tốt nhất . Ngoài ra mật khẩu , động cơ VC-T tính năng cũng giúp QX50 2019 có khả năng tăng tốc nhanh hơn 1,0 giây so kiểm tra với vô hiệu hóa những đối thủ trang bị động cơ 4 xy lanh khác.

Động cơ biến thiên tỉ số nén (VC-T) là thành quả 20 năm phát triển giá rẻ của tập đoàn Nissan đăng ký vay , qua hơn 100 bản thử nghiệm công cụ và 300 bằng sáng chế vô hiệu hóa . Nissan cho biết động cơ này đang ở giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trên đường thật tự động . Trong bối cảnh giảm giá các hãng xe đang chuyển hướng tập trung sang xe điện quảng cáo , động cơ biến thiên tỉ số nén kiểm tra được trang bị trên chiếc Infiniti QX50 2019 có lẽ là một sự đột phá công nghệ trong lĩnh vực động cơ đốt trong.

Công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén - Liệu có xuất hiện trên xe máy - môtô?
Công nghệ này hiện đang tổng hợp được áp dụng trên mẫu xe ôtô Infiniti QX50 2019 tương lai tài khoản sẽ chia sẻ được áp dụng trên mật khẩu các mẫu xe môtô qua app và xe máy theo tùy biến hướng dẫn của từng hãng mới nhất .
​Các bạn sửa lỗi có thể xem Clip giảm giá đã rõ hơn về công nghệ Biến Thiên Tỉ lệ Nén này:

nguồn: tinh tế

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online