[Clip] Catalytic Converter là gì? Tìm hiểu về hệ thống lưới tổ ong của ống xả

Catalytic Converter hay còn gọi là Lưới Tổ Ong của ống xả (pô). Vị trí nằm giữa cổ pô và lon pô. Vậy Lưới này có tác dụng như thế nào? Vì sao Lưới này...

Catalytic Converter hay còn gọi là Lưới Tổ Ong giá rẻ của ống xả () dịch vụ . Vị trí nằm giữa cổ pô kỹ thuật và lon pô khóa chặn . Vậy Lưới này có tác dụng như thế nào hỗ trợ ? Vì sao Lưới này đều có trong hỗ trợ các mẫu xe hiện đại ngày nay như Exciter 150 hay Winner 150 đăng ký vay và ngay cả Raider 150 Fi kỹ thuật cũng có?

[Clip] Catalytic Converter là gì? Tìm hiểu về hệ thống lưới tổ ong của ống xả
Hệ thống Catalytic Converter hay còn gọi là Lưới Tổ ong có tác dụng như thế nào?

Ở Việt Nam nơi nào , tính năng các mẫu xe hiện đại ngày nay như Exciter 150 download , Winner 150 hay Raider 150 bản quyền đã có hệ thống Catalytic Converter hay còn gọi là Lưới Tổ Ong hỗ trợ , nhiều mẫu xe khác còn gọi là Bầu Hơi mật khẩu . tốc độ Trên thực tế ở đâu tốt , đều có chung chức năng duy nhất đó là Giữ lại Hơi Phản như thế nào của hệ thống ống pô tối ưu và Xử Lý Khí Thải.

- Giữ lại Hơi Phản: trên mẫu xe 4 nhanh nhất thì hay 2 tổng hợp thì đều cần 1 lực hơi phản ngược buồng đốt nguyên nhân , tối ưu hóa nhiên liêu tăng tốc cũng như tăng công suất giá rẻ tuyệt đối quản lý . sửa lỗi Nếu không có hơi phản này nhiều người gọi là "Mất Hơi".

- Xử Lý Khí Thải: link down mọi người hay nhất cũng biết như thế nào , khi nhiên liệu giảm giá được đốt xả ra buống đốt đều có nhiều tạp khí khác nhau gây ô nhiễm môi trường ứng dụng , do đó cần phải xử lý trước quảng cáo và chỉ còn giữ lại H20 quản lý , H2 hay nhất , Co2 như thế nào và O2 tốt nhất để thải ra ngoài.

* Nhiều bạn thắc mắc tại sao pô mình lại có 1 lỗ nhỏ ở dưới lon pô vô hiệu hóa , đây là lỗ thoát nước cập nhật của hỗn hợp khí thải.

[Clip] Catalytic Converter là gì? Tìm hiểu về hệ thống lưới tổ ong của ống xả
Hệ thống Catalytic Converter tài khoản bao gồm giả mạo các Lưới kích hoạt được sắp xếp có hệ thống tùy vào chuẩn Euro nào ở đâu uy tín mà xe đó áp dụng.

[Clip] Catalytic Converter là gì? Tìm hiểu về hệ thống lưới tổ ong của ống xả
Tùy thuộc vào chuẩn Euro tất toán mà Lưới Tổ Ong này xử lý hướng dẫn để thải ra dịch vụ những chất khí an toàn cho môi trường.


Ở Việt Nam an toàn , nhiều bạn móc pô thường "phá" lưới này ra ứng dụng để khí thải qua app được thoát hơn kỹ thuật . Được lực máy thoát hơn qua web nhưng bù lại chúng ta nạp tiền đã bộ xử lý khí thải.

Chúng ta ở đâu nhanh , cùng xem kỷ hơn về hệ thống Catalytic Converter này qua Clip tất toán dưới đây quảng cáo nhé.​



Nguồn Clip: tmcblog

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online