Chuẩn đoán bệnh của động cơ thông qua bugi xe máy

Bugi là thiết bị cung cấp tia lửa điện để đốt cháy hòa khí nhiên liệu - không khí. Những dấu hiệu như màu sắc, độ mòn của nó có thể cho biết về tình...

Bugi là thiết bị cung cấp tia lửa điện lấy liền để đốt cháy hòa khí nhiên liệu - không khí tài khoản . hỗ trợ Những dấu hiệu như màu sắc tăng tốc , độ mòn tính năng của nó link down có thể cho biết về tình trạng động cơ chi tiết . quản lý Nếu bugi có màu vàng nâu link down , động cơ hoạt động tốt đăng ký vay , còn quảng cáo nếu đen ướt download , chứng tỏ dầu bôi trơn tất toán đã lọt vào xi-lanh.

Chuẩn đoán bệnh của động cơ thông qua bugi xe máy
Tuỳ vào trạng thái miễn phí của Bugi link down mà canh xăng gió cho xe .
Trong hệ thống đánh lửa ôtô hướng dẫn và xe máy qua app , bugi là thiết bị cuối cùng trong sơ đồ chi tiết . Nó có vai trò cung cấp tia hồ quang điện đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu không khí lừa đảo đã phải làm sao được nén ở áp suất cao ở đâu uy tín . Cấu tạo lấy liền của bugi an toàn bao gồm cực mát (cực uốn cong) ở đâu nhanh và cực tâm có tác dụng đánh lửa tổng hợp . Giữa cực tâm danh sách và cực mát là khe đánh lửa có độ rộng 0,9 mm (đối danh sách với đánh lửa tiếp điểm) kỹ thuật và 2,03 mm (đánh lửa điện tử).

Ngoài tính năng chính tính năng thì vô hiệu hóa những dấu hiệu như màu sắc nạp tiền , độ mòn mới nhất của bugi miễn phí có thể cho bạn biết về tình trạng động cơ kinh nghiệm . tổng hợp Nếu bugi có màu vàng nâu ở đâu tốt , động cơ hoạt động tốt nguyên nhân , còn giảm giá nếu đen ướt như thế nào , chứng tỏ dầu bôi trơn cài đặt đã lọt vào xi-lanh.

Bugi có màu vàng nâu


Chuẩn đoán bệnh của động cơ thông qua bugi xe máy
Bugi ở đâu uy tín cũng một phần ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiêu hao nhiên liệu trực tuyến của xe bạn.
​Bugi có màu vàng nâu chứng tỏ động cơ hoạt động bình thường ứng dụng , tỷ lệ không khí - nhiên liệu đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật hỗ trợ ở đâu nhanh các thành phần cơ học ổn định an toàn . sử dụng Nếu thay bugi mới đăng ký vay , bạn nên thay bugi có cùng khoảng nhiệt (cho biết tốc độ bugi truyền nhiệt từ buồng đốt đến qua mạng các đầu xi-lanh kinh nghiệm , hay nhất được xác định bằng chiều dài lớp cách điện phía dưới) khóa chặn . Đường dẫn nhiệt dài hơn mới nhất , bugi làm việc nóng hơn còn khi ngắn hơn nguyên nhân , nó quản lý sẽ làm việc mát hơn.

Bugi có màu đen thanh toán và khô

Chuẩn đoán bệnh của động cơ thông qua bugi xe máy
​Thông thường lấy liền , khi bugi có màu này có nghĩa chế hòa khí gặp sự cố nên cung cấp hỗn hợp giàu (nhiều nhiên liệu) quảng cáo hoặc chạy cầm chừng giá rẻ quá mức mới nhất . Kết hợp kiểm tra với khói đen thoát ra từ ống pô bạn nhanh nhất có thể kết luận xe chạy ở chế độ dư nhiên liệu qua mạng . Trước khi thay bugi bản quyền , cần chỉnh lại tỷ lệ nhiên liệu/không khí cho phù hợp giảm giá . Các nguyên nhân phổ biến gây ra hiện tượng thừa nhiên liệu xóa tài khoản có thể là lọc khí bẩn (cung cấp ít không khí) full crack , bộ chế hòa khí hỏng dữ liệu , bướm gió kẹt.

Bugi đen giả mạo và ướt

Đây là dấu hiệu cho biết dầu ở đâu uy tín đã lọt vào xi-lanh nơi nào , bị đốt kỹ thuật và sinh ra muội bám trên bugi qua mạng . Sự rỉ dầu bôi trơn vào buống đốt cập nhật có thể do hở van hay nhất , hở séc-măng hay do thành xi-lanh bị mài mòn trên điện thoại . hay nhất Nếu xe có thêm hiện tượng có khói trắng đăng ký vay , mùi khét giảm giá , có nghĩa động cơ cần phải tối ưu được sửa càng sớm càng tốt kỹ thuật . Động cơ hai phải làm sao thì an toàn nếu có hiện tượng trên chia sẻ có thể do dầu dẫn động bị lọt từ các-te.

Bugi có màu trắng

Chuẩn đoán bệnh của động cơ thông qua bugi xe máy
Bugi NGK trên điện thoại khá phổ biến kỹ thuật và bền bỉ
​Chứng tỏ động cơ hoạt động trên điện thoại quá nhiệt hay nhất , gây nên do như thế nào các nguyên nhân như bugi không phù hợp (có khoảng nhiệt quả lớn) tối ưu , chỉ số Octan như thế nào quá thấp trực tuyến , thời gian đánh lửa không tối ưu kỹ thuật , hệ thống làm mát hỏng tốt nhất , bộ chế hòa khí cấp quảng cáo quá nhiều không khí kinh nghiệm và cuối cùng qua app có thể do trục lót khuỷu hay các-te bị hở (trên danh sách các xe hai thì) cài đặt .

Bugi bị mòn cực tâm

Nguyên nhân do bugi có khoảng nhiệt không phù hợp mẹo vặt , thời gian đánh lửa tổng hợp quá sớm link down , thiếu hòa khí nhiên liệu-không khí khóa chặn , hệ thống làm mát hỏng kiểm tra hoặc do thiếu dầu bôi trơn.

Bugi có khoảng đánh lửa lớn

Trường hợp này xảy ra khi sử dụng bugi trong thời gian qua app quá dài tối ưu mà không thay chia sẻ . Khoảng cách lớn ở đâu nhanh có thể làm cho động cơ hoạt động yếu do bugi cần điện thế cao hơn như thế nào để đánh lửa.

Nguồn: sưu tầm

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online