Chia sẻ cách rửa xe chuyên nghiệp.

Thời gian vừa qua em thấy nhiều bác thắc mắc về quy trình rửa xe máy nên em tạo chủ đề này chia sẻ cùng mọi người. Quy trình rửa xe em đưa ra dưới đây...

Thời gian vừa qua em thấy nhiều bác thắc mắc về quy trình rửa xe máy nên em tạo chủ đề này chia sẻ cùng sửa lỗi mọi người tốc độ . Quy trình rửa xe em đưa ra qua web dưới đây đúc rút kinh nghiệm từ nhiều bác qua app đã đi trước thanh toán , qua vận hành thực tế từ tiệm qua mạng của em quản lý để tổng hợp lại nên tài khoản các bác cứ an tâm là chuẩn không cần chỉnh miễn phí nhé :)

Chia sẻ cách rửa xe chuyên nghiệp.
Rửa xe máy không đơn giản như nhiều người nghĩ.

​Em đam mê mấy con xe sạch bóng nên chia sẻ kinh nghiệm này cho cả full crack các bác tự rửa xe ở nhà tất toán tốc độ các bác có ý định mở tiệm rửa xe (nói trước là làm đúng quy trình này sử dụng thì xe sạch tài khoản nhưng mất đăng ký vay cũng nhiều thời gian hơn ứng dụng , lời lãi không nhiều đâu ở đâu tốt , nơi nào các bác không có thời gian tính năng thì đưa xe em chăm sóc giùm trực tuyến , qua web các bác muốn mở tiệm đoàng hoàng sửa lỗi thì đọc full crack , muốn lợi nhuận tính năng và nhanh gọn mẹo vặt thì khỏi mất thời gian ở đây ứng dụng nhé :()

NHỮNG VẬT DỤNG TỐI THIỂU CẦN CHUẨN BỊ (thực tế em dùng nhiều hơn giảm giá nhưng chia sẻ kinh nghiệm cho cả dịch vụ các bác muốn tự rửa xe nên em nêu nhanh nhất nhưng vật dụng tối thiểu):
  1. Dung dịch rửa xe (hiện em đang dùng Sonax)
  2. Khăn lau + Bàn chải
  3. Nước máy
QUY TRÌNH RỬA XE
I tất toán . Kiểm tra xe trước khi vào rửa

  • Dùng băng keo che ổ khóa điện
  • Đảo bảo lốp đủ căng nạp tiền , tự động nếu lốp khóa chặn quá mềm qua mạng thì phải bơm thêm hơi tất toán nhé (lốp giả mạo quá non hướng dẫn có thể làm nước công cụ , dung dịch lọt vào qua web và đọng lại gây mục bánh quản lý , xăm).
  • Dọp hỗ trợ các vật dụng trong cốp xe tránh bị ướt trong danh sách quá trình rửa
II dịch vụ . Xịt nước toàn thân xe
Xịt sơ bộ toàn thân xe tài khoản để "làm mềm" vết bẩn kỹ thuật , mục tiêu là xịt cho ướt xe chứ chưa cần xịt "mạnh" sử dụng . Các chất bẩn khi gặp nước qua app sẽ mềm ra kỹ thuật , tạo thuận lợi cho việc xịt mạnh về sau.
  • tải về Hiện tại giả mạo , ở sử dụng các điểm rửa xe trực tuyến , việc đầu tiên tải về mà mấy "ảnh" thường làm là xịt nước cao áp ầm ầm vào xe sửa lỗi . Lý do là họ muốn xịt cho sạch hết đất cát trước khi phun bọt tuyết dịch vụ . Nhưng vấn đề là trước khi sạch danh sách thì số cát đó download đã bị một áp lực mạnh ấn xuống mật khẩu và trượt dài trên bề mặt sơn một đoạn trước khi bay đi nạp tiền . Việc này không thấy phải làm sao được bằng mắt thường an toàn nhưng thực tế nó kích hoạt có thể trên điện thoại sẽ tạo ra ứng dụng các vết xước tài khoản mà không ai hay biết.
III dữ liệu . Rửa gầm
  • Pha 1 xô dung dịch rửa xe theo tỉ lệ khuyến cáo nạp tiền của sản phẩm
  • Dùng vòi phun áp lực cao xịt theo thứ tự: bánh sau như thế nào , gầm sau chi tiết , lốc máy qua mạng , bánh trước tổng hợp , gầm trước quản lý . Các bác nhớ khi khách vào mẹo vặt thì tài khoản cũng phải từ từ làm thanh toán các bước trên trên điện thoại , cập nhật để thời gian cho lốc máy nguội đi tốt nhất , đừng có vội vàng thấy khách đưa xe vào là xịt ầm ầm khi máy đang còn nóng full crack , không tốt đâu đăng ký vay nhé :D
  • Dùng bàn chải mật khẩu , cọ rửa xe sửa lỗi và khăn mềm linh hoạt công cụ với từng bộ phận download để làm sạch phần bánh download và gầm trước quảng cáo , xả nhẹ lại bằng nước phải làm sao . Tiếp tục cập nhật với phần lốc máy ở giữa xóa tài khoản , bánh sau tất toán và gầm sau tài khoản . Rửa xong từng phần nhớ xịt nước nhẹ mật khẩu để làm trôi dung dịch tự động và đất bẩn đi thanh toán , đừng phải làm sao để nó khô bám vào xe lại tải về nhé.
  • Rửa xe máy sạch hay không kích hoạt , người ta thường xăm soi thanh toán rất kỹ phần gầm nơi nào . Các bác làm ăn nhớ đừng ẩu mất đi full crack những vị khách khó tính sửa lỗi nhé :)
Chia sẻ cách rửa xe chuyên nghiệp.
Rửa gầm nên kĩ lưỡng link down , thành quả khi rửa xe là có dàn dưới thân xe thật sạch.
IV ở đâu tốt . Rửa thân xe
  • Dùng vòi phun áp lực cao xịt nước đều vào thân xe từ phần gương trực tuyến , mặt đồng hồ rồi đến giá rẻ các phần khác (từ trên xuống dưới thanh toán , góc vòi phun khoảng từ 30º - 45º hướng dẫn , khoảng cách phun khóa chặn thì bản quyền các bác căn tùy theo áp lực tính năng của máy bơm giảm giá để lực nước phun ra không yếu cài đặt mà cùng đừng nhanh nhất quá mạnh trực tuyến nhé) ứng dụng . Các nơi bẩn nặng như thế nào đã tốc độ được làm mềm ở Bước I download , khi xịt nước miễn phí sẽ trôi đi dễ dàng (tránh xịt trực tiếp vào Bugi download , ống pô tốc độ , kiểm tra các chi tiết điện tiếp giáp...).
  • Xịt bọt tuyết chứa dung dịch rửa xe chuyên dụng lên toàn thân xe ( link down nếu tài khoản các bác rửa xe ở nhà ở đâu tốt thì pha thêm một xô dung dịch rửa xe khác địa chỉ , đừng dùng lại xô mẹo vặt đã rửa gầm kích hoạt nhé).
  • Ở cách rửa xe thông thường qua app , nguyên nhân các bác hướng dẫn để ý kích hoạt sẽ thấy cài đặt các tiệm phun bọt tuyết lên hết cả thân xe hướng dẫn , nạp tiền sau đó anh thợ chỉ dùng một chiếc giẻ dịch vụ và cọ rửa toàn thân xe tổng hợp . trên điện thoại Như vậy công cụ nếu trên xe còn sót lại một ít đất quản lý , cát… hướng dẫn thì nó trực tuyến đã bị "lôi" từ nơi này sang đến nơi khác tự động , cùng tối ưu với lực cọ rửa mạnh qua app sẽ làm xước lớp sơn phải làm sao , kết quả là lâu ngày hỗ trợ thì lớp sơn xe phải làm sao dù tốt thế nào nơi nào cũng xước tính năng và bệt màu.
  • Các tiệm rửa xe thường dùng xà bông rửa chén nơi nào để rửa xe (tiết kiệm chi phí) tính năng , cái này cực kỳ độc hại cho sơn tối ưu của xe vì dung dịch rửa chén có tính kiềm miễn phí rất mạnh ( ở đâu uy tín Nếu bạn rửa ở nhà tối ưu cũng phải chú ý dùng dung dịch chuyên dụng tốc độ hoặc ít nhất là xà bông gội đầu xóa tài khoản để rửa xe cài đặt nhé!)
V như thế nào . Xả nước
  • Các bác chú ý là kích hoạt các bước rửa ở trên nhớ dùng vòi xả nhẹ sau từng khi rửa từng phần chi tiết để làm trôi màng xà bông tốc độ và chất bẩn qua app , tránh giả mạo để dung dịch bị khô trên bề mặt sơn.
  • Sau khi rửa xong toàn bộ xe nguyên nhân , dùng vòi cao áp cài đặt để xịt lại toàn bộ xe sạch ở đâu uy tín sẽ hoàn toàn.
VI tính năng . Lau khô
Dùng khăn khô (kết hợp xịt hơi ở an toàn các công tắc như thế nào , ốc vít công cụ , như thế nào các hốc...) trên điện thoại để lau khô toàn thân xe.
Sau khi rửa xong lấy liền , giảm giá các bác chú ý tổng hợp sẽ thấy sơn xe bóng hơn full crack , sạch hơn tăng tốc và sờ tay lên trơn hơn full crack . Lý do là trong dung dịch rửa xe chuyên dụng có chứa một lượng chất dưỡng bóng nguyên nhân , lớp dưỡng bóng này tính năng sẽ làm cho sơn khó bám bụi hơn quảng cáo và bóng hơn cách rửa thông thường tải về .

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online