Chi nhánh Samsung tại Italia hé lộ: kính chắn gió dành riêng cho xe máy

Chi nhánh Samsung tại Italia vừa hé lộ việc sẽ phát triển một tấm kính chắn gió dành riêng cho xe máy với khả năng kết nối với điện thoại người dùng....

Chi nhánh Samsung tại Italia vừa hé lộ việc xóa tài khoản sẽ phát triển một tấm kính chắn gió dành lấy liền riêng cho xe máy hay nhất với khả năng kết nối tốc độ với điện thoại người dùng download . quảng cáo Bên cạnh lấy liền những tiện ích nó đem lại như chỉ đường sửa lỗi thì sản phẩm này tài khoản cũng bị đánh giá là một ý tưởng tồi tệ nhanh nhất bởi nó đăng ký vay sẽ khiến người dùng phân tâm hơn khi lái xe kiểm tra , dẫn tới mất an toàn giao thông.

Chi nhánh Samsung tại Italia hé lộ: kính chắn gió dành riêng cho xe máy
Chi nhánh Samsung tại Italia hé lộ: kính chắn gió dành dữ liệu riêng cho xe máy

​Nguyên nhân là do ngoài việc hiển thị thông tin dẫn đường giả mạo , nó còn hiển thị cả full crack các thông tin như cuộc gọi công cụ , tin nhắn đến kỹ thuật , tin nhắn trên mạng xã hội bản quyền , cảnh báo an toàn của trình duyệt dữ liệu , email gửi đến qua mạng tính năng các thông báo khác....trên màn hình kính chắn gió hướng dẫn . Với link down những thông tin này link down , người dùng thậm chí còn bị phân tán hơn khi đang lưu thông mắt họ miễn phí sẽ thường xuyên không nhìn đường đi.

Sản phẩm kính chắn gió thông minh là một phần trong một dự án tốc độ của Samsung cài đặt nhằm chứng minh công nghệ full crack có thể giúp giải quyết tự động các vấn đề xã hội đang phải đối mặt như: thất nghiệp trên điện thoại , sự phân tâm trong lái xe tốt nhất của giới trẻ nghiện truyền thông mạng xã hội đăng ký vay hiện nay...

Không khó tăng tốc để thấy rằng dữ liệu nếu trực tuyến được phát triển tải về , tấm kính chắn gió này vô hiệu hóa sẽ không chỉ dừng lại ở việc hiển thị nhanh nhất những thông tin trên hay nhất . Trong tương lai tốt nhất , người dùng thậm chí còn tài khoản có thể tương tác công cụ với điện thoại thông qua màn hình ở đâu tốt của tấm kính đăng ký vay . hỗ trợ Nếu điều này xảy ra cập nhật , dường như nó quảng cáo sẽ khiến người lái xe phân tâm hơn trên lộ trình tăng tốc của mình hay nhất , có vẻ đi ngược lại mục tiêu ban đầu phải làm sao của dự án an toàn .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online