Chết ECU - Nỗi sợ hãi của dân chơi xe độ

ECU độ là một món đồ chơi không thể thiếu cho những bài độ nhẹ, từ pô xăng lửa cho đến 65+4. Nhưng khi chơi Ecu độ thì chúng ta rất dễ đối mặt với nguy...

ECU độ là một món đồ chơi không thể thiếu cho hay nhất những bài độ nhẹ full crack , từ pô xăng lửa cho đến 65+4 quảng cáo . Nhưng khi chơi Ecu độ giả mạo thì chúng ta chi tiết rất dễ đối mặt dịch vụ với nguy cơ chết ECU tự động , một điều quản lý mà chẳng ai muốn bị.

Chết ECU - Nỗi sợ hãi của dân chơi xe độ
Chết ecu - Nỗi sợ hãi cập nhật của dân chơi xe độ

Chết ECU - Nỗi sợ hãi của dân chơi xe độ

Nhiệm vụ tải về của ECU độ

Chết ECU - Nỗi sợ hãi của dân chơi xe độ
​Với qua web những bài độ nâng cao công suất địa chỉ thì ECU độ là một món đồ chơi không thể thiếu vì nó cho phép người thợ lập trình lại hoàn toàn vô hiệu hóa quá trình phun xăng đánh lửa - một điều tất toán mà ECU zin không thể.

ứng dụng Khi hướng dẫn đã can thiệp kiểm tra được vào tất toán quá trình này ở đâu tốt , họ tối ưu sẽ canh chính tỉ lệ xăng gió lửa cài đặt để cho ra công suất mạnh nhất ứng dụng có thể cài đặt . (dĩ nhiên bản quyền cũng phải kết hợp nạp tiền với tài khoản những món đồ chơi như: Lọc gió độ ở đâu uy tín , họng xăng lớn tổng hợp , họng gió lớn,...)

Chết ECU - Nỗi sợ hãi của dân chơi xe độ
thanh toán Bên cạnh đó Ecu độ còn còn có công dụng 'gỡ bỏ' giới hạn vòng tua 10000 vòng/phút qua mạng của xe zin tăng tốc . Kết hợp mật khẩu với chuyện canh chỉnh xăng gió tự động thì chiếc xe nạp tiền của bạn sửa lỗi sẽ có độ bốc tối ưu và vận tốc tối đa cao hơn.

'Nỗi sợ' chết ecu

Chết ECU - Nỗi sợ hãi của dân chơi xe độ
​Với việc thường xuyên canh chỉnh tính năng và cộng quản lý với nơi gắn khó tất toán để vệ sinh bản quyền thì ECU độ thường có xác suất bị chết cao địa chỉ . Nguyên nhân bị chết là do hệ thống bo mạch tổng hợp và chíp chủ bị đơ tải về , chập.

ở đâu nhanh rất nhiều anh em hay nói tải về với mình rằng tất toán những ECU độ thường bị chết bất chợt sau một thời gian dài sử dụng tốt nhất . cài đặt Nếu chết lấy liền thì chỉ có thay cục mới thôi chứ không sửa tốt nhất được cập nhật , kinh nghiệm nhưng giá thành mật khẩu của món đồ chơi này lại có phần hơi cao.

Chết ECU - Nỗi sợ hãi của dân chơi xe độ
​Với thanh toán những dòng ECU giá cả dễ thở như: Redleo xóa tài khoản , BRT download , Kozi,.. kinh nghiệm . Thì có giá xấp xỉ tầm 2,5 triệu đồng.
Còn kiểm tra những thương hiệu lớn hơn sửa lỗi thì có: Apitech quản lý , aRacer,.. chi tiết . lại cao hơn một chút đăng ký vay , khoảng 3,5 triệu đến hơn 4 triệu đồng.

Có anh em nào gặp phải tình cảm đang chạy xe bình thường khóa chặn nhưng đột nhiên chết ECU như mình chưa tối ưu , thật là xui xẻo khóa chặn quá luôn đó anh em! tổng hợp Nếu tự động đã từng bị như mình qua web thì hãy bình luận phía bên dưới nguyên nhân nhé!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online