Cảnh Báo "lừa tiền" tiệm sửa xe Motor Việt Anh quận bình thạnh

Đây cũng là bài học cho mình, và các bạn đi sửa xe nhớ cân nhắc nhé. Nhất là mấy bạn nữ ko biết về gì về xe thì tránh xa chỗ này ra. Những điều mình...

Đây kích hoạt cũng là bài học cho mình tối ưu , mật khẩu ứng dụng các bạn đi sửa xe nhớ cân nhắc hỗ trợ nhé chi tiết . Nhất là mấy bạn nữ ko biết về gì về xe nơi nào thì tránh xa chỗ này ra lừa đảo . cập nhật Những điều mình viết sửa lỗi dưới đây hoàn toàn là sự thật.


Cảnh Báo "lừa tiền" tiệm sửa xe Motor Việt Anh quận bình thạnh

Chuyện là thế này danh sách , ngày 18/7 bạn gái em có dắt 1 xe atila ra Motor Việt Anh số 33 đinh bộ lĩnh kinh nghiệm , q bình thạnh quảng cáo để sửa kiểm tra . .Nhìn bảng hiểu đăng ký vay và nhân viên có vẻ chuyên nghiệp kinh nghiệm nhưng ko phải vậy đâu ạ.

Mình đưa xe vô có nhân viên nữ tới ghi thông tin tăng tốc và tình trạng xe tài khoản , xe em đề không nổ tối ưu , vô hiệu hóa sau đó ra ghế ngồi đợi phải gần 1 tiếng mới có nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra xe em ứng dụng được 5p lấy liền , xong lại bỏ đi sửa xe khác link down , cứ vậy 2,3 lần nguyên nhân . Để cho 1 nhân viên nữ tới chọt chọt ngoáy ngoáy xe từ 4h30 tới 5h30 anh kia mới tới kiểm tra tiếp quản lý , rồi nói xe bị hư cục đề thay 530k địa chỉ . Em mới nhất cũng oke như thế nào và nói thay là đề kỹ thuật được đúng ko anh cài đặt , anh đó oke nạp tiền và tiến hành trực tuyến . Khoảng 10p thay xong rồi cập nhật mà đề cũg ko nổ máy.

Anh này mới kiểm tra tiếp download và mở quạt gió ra thấy bánh răng quạt bị mòn kêu cái này phải tháo ra coi bên trong nữa mới biết tổng hợp . Nhưng giờ hết giờ làm việc sáng mai quay lại anh tháo ra cho kiểm tra . Giờ kiểm tra để xe đây full crack , chụp hình lại hiện trạng hỗ trợ . Xong em về.

Sáng mai 9h e vs bạn gái ra sửa lỗi , anh này bắt đầu tháo hết bộ máy nơi nào của xe ra tải về , khoảng 30p lấy liền , xong báo giá em thay đồ vô hiệu hóa như sau.

Cảnh Báo "lừa tiền" tiệm sửa xe Motor Việt Anh quận bình thạnh

Em cài đặt với bạn em giật mình nạp tiền , em đứng đó chia sẻ thì thấy biton hư mới nhất và bơm nhớt hư thôi mẹo vặt , còn lại em ở đâu tốt với bạn em mới nhất cũng ko rõ cái nào hư cái nào ko hư trực tuyến , nên em vs bạn gái nói chuyện vs nhau khoảng 10p tốt nhất , giờ ko đủ tiền thay nên nói anh kia ráp lại ko thay nữa qua web và trả tiền công cho anh ráp lại giúp tụi em.

Xong a này nói liền thôi chi tiết để anh báo lại cho tụi e giá thấp nhất xóa tài khoản . 5p sau a này đưa lại bảng giá cho em như dưới.

Cảnh Báo "lừa tiền" tiệm sửa xe Motor Việt Anh quận bình thạnh

Em vs bạn em giật mình tập 2 lừa đảo , từ ~3trieu còn hơn 1tr1. sử dụng , tính năng và anh kĩ thuật này nói thay mấy cái này tự động thì chỉ đi tạm thời quản lý nếu hư vô hiệu hóa thì không bảo hành kinh nghiệm . Trời ! thay đồ chính hãng nạp tiền mà không bảo hành link down thì vô lý quá kích hoạt . Cuối cùng tụi em bản quyền vẫn giữ quyết định ko thay danh sách , ráp lại cho tụi em hướng dẫn , rồi em trả tiền công cho anh tối ưu . Anh này khó chịu ra mặt luôn vô hiệu hóa , ko muốn ráp vô lại nhanh nhất . Cứ lấy cớ đi ra ngoài mua cơm xóa tài khoản , nước lừa đảo , rồi mua café.

Xong tụi em nói anh giúp ráp lại cho tụi em tốt nhất . Anh này hướng dẫn vẫn ko ráp như thế nào , bỏ xe tụi e đó ko làm mới nhất , qua làm xe khác ở đâu uy tín . Lần thứ 3 tụi e nói chia sẻ thì a này nói " giờ anh ko muốn ráp mới nhất được ko " lúc này tụi e ko giữ dc bình tĩnh nên làm căng giảm giá , nói to lên hỗ trợ . Anh này còn nói lại “ xe đó đem về đi “ địa chỉ , hic vô hiệu hóa . Sao quản lý mà tụi em đẩy về tự động được khi hướng dẫn mà anh mật khẩu đã tháo tung máy chi tiết với bánh xe ra rồi.

Cảnh Báo "lừa tiền" tiệm sửa xe Motor Việt Anh quận bình thạnh

Tụi em mới quay qua nói mấy chị nhân viên , qua app thì mấy chị nhân viên mới chịu ra nói anh kia ráp vô cho tụi em khóa chặn . Lúc này a này mới chịu ráp tốc độ , ứng dụng mà làm như k muốn làm địa chỉ , cứ rề rề câu giờ vậy mẹo vặt , từ 13h tới 15h mới ráp xong cho tụi em.

Hotline kinh nghiệm thì em gọi cả chục cuộc đều thuê bao quý khách.

Cảnh Báo "lừa tiền" tiệm sửa xe Motor Việt Anh quận bình thạnh

Đến lúc thanh toán tiền công download . lúc đầu báo 250k qua app , lúc tính tiền công cụ thì nói 300k vì giờ ráp vô lại khó hơn hay nhất . Em nói sao lại dịch vụ như vậy mấy anh chị làm ăn ko có chữ tín ở đâu nhanh , nhất quyết đòi 300k mới dữ liệu được lấy xe link down . Em nghĩ trong đầu thôi bố tổng hợp thì 50k luôn mật khẩu . Xong em đẩy xe về luôn cho khỏe

Đây hoàn toàn là sự thật ở đâu nhanh , bài viết mình thanh toán cũng chỉ vô hiệu hóa để cảnh báo tính năng các bạn khác như mình không bị dính vào trường hợp khóc ra nước mắt như tụi mình xóa tài khoản . Chỉ mong sao tìm mới nhất được chỗ sữa xe uy tín sửa lỗi và an toàn.

Cám ơn tự động các bạn cập nhật đã đọc hãy share cho bạn bè bản quyền để cẩn thận kiểm tra nhé

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online