Cảnh báo nạn lừa đảo online

Tình hình là em đang tìm 1 sạp sơn uy tín để sơn chiếc Dylan cũ lại, nhưng không biết sao, lang thang facebook thì thấy được 1 sạp "Sơn Xe Sài Gòn"...

Tình hình là em đang tìm 1 sạp sơn uy tín như thế nào để sơn chiếc Dylan cũ lại tăng tốc , cập nhật nhưng không biết sao ở đâu tốt , lang thang facebook chi tiết thì thấy sửa lỗi được 1 sạp "Sơn Xe Sài Gòn" thấy có vẻ uy tín.
Click vào coi thấy 1 chiếc SH đẹp tối ưu quá nên có còm men hỏi giá full crack , thấy chủ sạp báo giá xong qua web thì có 1 vài bạn khác đăng chiếc SH đó lên mới nhất nhưng nói là mật khẩu của sạp khác sơn.
Cảnh báo nạn lừa đảo online
Hình ảnh chụp lại tại page "Sơn Xe Sài Gòn".
Lúc này em mới hỏi rõ nhanh nhất thì nhanh nhất được biết bên sơn xe Sài Gòn lấy hình nơi nào của sạp khác cập nhật , tự nói xe mình sơn sửa lỗi , báo giá cho mới nhất rất tự tin rằng phải làm sao tất cả xe này do sơn xe Sài Gòn sơn mới đẹp ứng dụng như vậy vô hiệu hóa . Em chi tiết thì mù mờ thông tin hỗ trợ , coi hết ở đâu tốt tất cả hình ảnh trên page an toàn , tham khảo thêm công cụ của dịch vụ các sạp khác link down thì quả thật toàn bộ hình ảnh đều trực tuyến được copy từ tốc độ các sạp khác về nguyên nhân mà không có 1 hình nào chụp xe do sạp sơn xe sài gòn sơn cả mật khẩu . Thâm chí e qua app để ý bạn còm men trên miễn phí sau đó bị khóa luôn còm men.
Cảnh báo nạn lừa đảo online

Cảnh báo nạn lừa đảo online
Hình ảnh chụp trước khi dữ liệu và sau khi bạn Hoàng bị xóa cm.
Em không phải phá sạp hay gì qua app , tự động nhưng đang muốn tìm 1 sạp uy tín tài khoản để sơn quản lý mà lại gặp cái này nên đâm ra ức chế cài đặt , thông báo trên điện thoại để sau này miễn phí các bác tránh bị lừa danh sách , tiền mất tật mang kiểm tra . Còn ứng dụng nếu có gì bản quyền thì coi như em đang chém gió trên này sửa lỗi nhé download .

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online