Cẩm nang: Những thứ bạn cần biết trước khi độ pô cho xe mình

Cẩm nang: Những thứ bạn cần biết trước khi độ pô cho xe mình Chúng ta, ai cũng biết, xe càng bốc càng hao xăng. Mức tiêu hao nhiên liệu phụ thuộc trực...

Cẩm nang: tính năng Những thứ bạn cần biết trước khi độ pô cho xe mình
Chúng ta miễn phí , ai tự động cũng biết cập nhật , xe càng bốc càng hao xăng kiểm tra . Mức tiêu hao nhiên liệu phụ thuộc trực tiếp vào điều kiện vận hành xe mới nhất . Nhiều người độ phần ống xả xóa tài khoản để chiếc xe họ nhìn vào thêm chất thể thao lừa đảo và có full crack được âm thanh vô hiệu hóa của xe độ.
kỹ thuật Sau đây là một ví dụ thực tế nhanh nhất của việc độ pô.
Cẩm nang: Những thứ bạn cần biết trước khi độ pô cho xe mình​Một anh chàng full crack đã “biến hóa” chiếc TVS bình thường dữ liệu của anh ta thành một chiếc xe địa hình ở đâu nhanh . Tôi an toàn đã thấy vô hiệu hóa rất nhiều chiếc FZ mẹo vặt , FAZER hỗ trợ và nhiều xe khác độ pô giống R1 full crack . Thế rồi tôi miễn phí đã quyết định quan sát hiệu quả kích hoạt của việc “chế cháo” này lừa đảo và có phải làm sao được một trải nghiệm chạy xế độ pô.

Động cơ thực hiện một quy trình quảng cáo được gọi là xả khí vào giữa an toàn của giai đoạn hoàn thành kì xả tải về và bắt đầu kì hút mẹo vặt . Quá trình này nguyên nhân để loại bỏ tài khoản các khí thải đăng ký vay của nhiên liệu chi tiết đã cháy từ xi-lanh nhờ sự giúp đỡ xóa tài khoản của kì nạp dịch vụ tiếp theo.

Hiệu quả xả khí tổng hợp của động cơ bị ảnh hưởng trực tiếp giảm giá bởi tốc độ tự động của động cơ đăng ký vay , khe hở xú-páp xả ở đâu nhanh , kích thước cổ xả cài đặt , cách bố trí ống xả qua web , kích thước bộ trung hòa khí thải công cụ , kiểu ống tiêu trực tuyến . Các tham số này cuối cùng kinh nghiệm thì ảnh hưởng chi tiết bởi áp suất ngược trong hệ thống xả khóa chặn . Áp suất ngược này là điều bắt buộc trên điện thoại để loại bỏ khí trong ống xả.

Sau khi hoàn tất kỳ xả tốc độ , áp suất ở ống xả trở nên mạnh hơn áp suất không khí bên ngoài tăng tốc . Do đó dữ liệu , khí thải từ trong pô thoát ra ngoài một cách tự động hay nhất với vận tốc cao nguyên nhân và tạo nên âm thanh khóa chặn mà ta quen gọi là tiếng pô.

thanh toán Bây giờ khóa chặn để có chia sẻ được độ mượt mà qua web , êm ả ở đâu uy tín của dòng khí xả ở pô nạp tiền , tất toán các tay thợ giữ lại giá trị tối ưu của áp suất ngược trong giới hạn bằng cách đưa vào đoạn dốc.
Cẩm nang: Những thứ bạn cần biết trước khi độ pô cho xe mình​Bạn khóa chặn có thể quan sát thấy rằng trên điện thoại các đoạn dốc trong hình chiếc xe 125cc phía trên link down , kiểu pô công cụ , đường đi quảng cáo của luồng khí thải .v.v tùy thuộc công suất động cơ đăng ký vay . giả mạo Giờ đây tất toán , tại thời điểm độ lại pô xe máy lừa đảo , chúng ta bị chi phối ở đâu nhanh bởi tổng hợp các tham số sau:
1 vô hiệu hóa . Trước tiên hết chúng ta đang làm gia tăng chiều dài khóa chặn của ống pô kích hoạt . Bởi vậy tốc độ mà đường đi lừa đảo của luồng khí xả tối ưu được tăng theo ở đâu tốt . Giờ ứng dụng thì luồng khí thải phải đi xa hơn lấy liền , cùng lúc đó vận tốc hay nhất của nó trong đường ống giảm xuống.
2 quản lý . Bởi vì theo nguyên tắc kích hoạt , vận tốc tự động và áp suất tỷ lệ nghịch tốt nhất với nhau link down . Vì vậy cuối cùng áp suất hỗ trợ sẽ gia tăng danh sách và luồng khí xả bị ém chặt mới nhất . (Bị ém ở đây nghĩa là vận tốc tốt nhất của luồng khí xả bị giảm mạnh dữ liệu . Không có nghĩa là vận tốc giảm xuống bằng số “0” nạp tiền . mẹo vặt Nếu vận tốc này trở về “0” hỗ trợ thì chúng ta không tài nào cho xe nổ máy đăng ký vay được nữa giảm giá . Nhưng cài đặt nếu chúng ta cứ tiếp tục đưa càng lúc càng nhiều khí thải ra ống pô sau mỗi kì máy nổ kiểm tra . Sau cùng là luồng khí quảng cáo sẽ tiến dần ra họng pô chia sẻ . Nói cách nào đó nghĩa là vận tốc cần phải cực thấp.
3 nguyên nhân . lừa đảo Khi chúng ta gia tăng chiều dài ống pô chi tiết , chúng ta đang tạo ra nhiều chổ uốn cong trong đường ống kinh nghiệm . Mỗi khúc cong gây cản trở nơi nào và tổn thất áp lực dòng khí xả ở đâu uy tín . Điều này lại dẫn đến việc ém khí thêm lần nữa.
4- Hai yếu tố chính ở trên gây ra việc ém khí công cụ , lượng khí bị cháy tiếp sau bắt đầu chuyển ra từ xi-lanh không có chổ kinh nghiệm để thoát ra.
5- Cuối cùng khả năng xả khí ở đâu uy tín của động cơ giảm mạnh tối ưu và lượng khí cập nhật đã đốt xong xóa tài khoản vẫn còn ở lại trong xi-lanh hỗ trợ . Các khí này trộn lẫn trên điện thoại với nhau nhờ kích hoạt quá trình nạp mới link down ở đâu tốt được đốt cháy thêm lần nữa vô hiệu hóa , tiếp tục hết lớp này đến lớp khác như thế nào . Quá trình này dẫn đến giải phóng năng lượng nhiều hơn.​
Cẩm nang: Những thứ bạn cần biết trước khi độ pô cho xe mình
Ở vị trí nâng lên 45 độ làm giảm sự gia tăng áp suất ngược nhiều
Nâng lên từ 10 đến 40 độ đủ làm giảm sự gia tăng áp suất ngược
Ở vị trí nằm ngang theo nguyên bản giảm giá của hãng
Hạ xuống thấp hơn (góc 355 độ): tạo đường đi dễ dàng cho luồng khí xả lấy liền , giảm áp suất ngược.

Vì đây là góc nghiêng tối đa nạp tiền có thể đạt lấy liền được trong lúc độ pô tất toán . Tua máy từ 3000 tới 5000 vòng/ phút kinh nghiệm được chọn nạp tiền để thử nghiệm vì đây là phạm vi thông thường khi vận hành xe hằng ngày.

Sau khi quảng cáo đã đo đạc mức tiêu hao nhiên liệu tại vị trí theo nguyên bản mẹo vặt , tác giả tiến hành thay đổi sử dụng và nhận xét: Thay đổi vị trí đặt phần sau hay nhất của ống pô tải về sẽ làm tăng lượng tiêu thụ nhiên liệu nhanh nhất của xe an toàn , giảm nhiệt khiến hiệu quả thắng giảm nguyên nhân , giảm giá và tăng lượng khí thải.

Các bạn ạ qua app , chúng ta có kết quả tự động của việc độ pô trực tuyến . Tôi (Dhruv Panchal) ứng dụng đã độ chỉ bằng cách thay đổi góc đặt phần sau vô hiệu hóa của pô địa chỉ , tăng tốc vẫn còn nhiều yếu tố chưa mẹo vặt được nghiên cứu kỹ qua web . tất toán Thêm giả mạo các nhân tố khác tính năng cũng góp phần tạo nên tất toán các nguyên nhân phía trên.

Các bạn ứng dụng có thể đánh giá lừa đảo các kết quả quảng cáo mà giả sử nguyên nhân tất cả quản lý các yếu tố cùng gộp chung lại qua app . Đây là nơi nào tất cả hướng dẫn những gì trực tuyến có thể xảy ra vô hiệu hóa với chúng ta khi mang xe đi độ tại an toàn các cửa hàng kiểm tra , ga-ra gần nơi mình ở kích hoạt . Chúng ta làm tăng sự ô nhiễm tăng tốc và tốn thêm nhiên liệu qua web của xe mình nguyên nhân . Nhiều công cụ sẵn có trên internet cho phép tính chính xác áp suất ngược cho động cơ xe bạn nạp tiền . Bạn phải nhập vài thông số kỹ thuật vô hiệu hóa và phần mềm thanh toán sẽ cho bạn thông số chính xác.

Cá nhân tôi (Dhruv Panchal) khuyên bạn không bao giờ độ lại pô xe download của bạn tính năng . Bởi vì nó mới nhất được thiết kế tối ưu link down bởi trên điện thoại các chuyên gia giỏi nhất danh sách của hãng xe đó tốt nhất . Thậm chí sau này mới nhất nếu bạn download quá đam mê xe có tiểng nổ ồn ào (Có cả lố cách mật khẩu để độ pô) full crack , trước hết bạn có tốc độ được chỉ số áp suất khí xả ngược rồi hẵn tìm đúng người bán sửa lỗi , đúng chủng loại pô mình cần.
Hà Sơn lược dịch theo
Dhruv Panchal
Cẩm nang: Những thứ bạn cần biết trước khi độ pô cho xe mình

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online