Cách tính bề rộng vỏ xe phù hợp với niềng hoặc mâm

Cả cộng đồng chơi xe hiện tại đang rất thích thú với phong cách Malaysia - Phong cách hạ kích cỡ vỏ xe xuống để dàn chân trông gọn gàng và bắt mắt hơn....

Cả cộng đồng chơi xe mật khẩu hiện tại đang kích hoạt rất thích thú kích hoạt với phong cách Malaysia - Phong cách hạ kích cỡ vỏ xe xuống tốc độ để dàn chân trông gọn gàng ứng dụng và bắt mắt hơn nạp tiền . Nhưng một số anh em download hiện tại download vẫn chưa biết cách chọn size vỏ sao cho phù hợp qua mạng với cặp mâm hướng dẫn mà mình đang đi tải về . Vậy nên hôm nay mình dịch vụ sẽ bật mí cho anh em công thức full crack để hướng dẫn có thể tính chính xác nguyên nhân được kích cỡ vỏ phù hợp nhất lấy liền với mâm.

Cách tính bề rộng vỏ xe phù hợp với niềng hoặc mâm
Cách chọn vỏ xe phù hợp nơi nào với niềng phải làm sao hoặc mâm

Cách tính bề rộng vỏ xe phù hợp với niềng hoặc mâm

Trước khi chọn size vỏ nguyên nhân , phải lựa đúng vỏ có đường kính phù hợp tăng tốc với mâm kỹ thuật hoặc niềng

Cách tính bề rộng vỏ xe phù hợp với niềng hoặc mâm
​Lấy ví dụ thông số vỏ trước dữ liệu của Exciter 155 VVA là 90/80-17 cài đặt , con số 17 ở phía sau cùng dùng ứng dụng để chỉ chiếc vỏ này phù hợp quảng cáo với mâm ở đâu nhanh hoặc niềng có đường kính 17 inch tốc độ . hướng dẫn Nếu như ta gắn vỏ này cho mâm có đường kính 16 inch quảng cáo của SH mật khẩu thì chắc chắn tài khoản sẽ không vừa.

Cách tính bề rộng vỏ xe phù hợp với niềng hoặc mâm
Theo mình tìm hiểu kiểm tra được giá rẻ thì đường kính mâm tổng hợp của tải về những dòng xe số phổ thông chia sẻ , xe côn tay giả mạo , xe mô tô chính xác là 17 inch mới nhất . Còn đường kính mâm quảng cáo của xe tay ga sử dụng thì đa dạng hơn ở đâu tốt , sử dụng với nhiều kích thước : 12 inch tối ưu , 14 inch link down , 16 inch,...
​Dựa vào con số này kinh nghiệm , bạn tải về có thể dễ dàng chọn lựa khóa chặn được khóa chặn những mẫu vỏ có đường kính phù hợp thanh toán với xế cưng kinh nghiệm của mình.

Công thức cần biết thanh toán để lựa vỏ khi chơi mâm giá rẻ hoặc niềng đồ chơi

Cách tính bề rộng vỏ xe phù hợp với niềng hoặc mâm
​Từ kích cỡ 1.85 inch (bánh trước) cài đặt và 3.5 inch (bánh sau) tải về của mâm zin Exciter 155 VVA chia sẻ , anh em lấy liền bây giờ hay thích chơi miễn phí những dòng mâm đồ chơi ( ở đâu nhanh hoặc niềng) có kích cỡ nhỏ hơn như 1.6 inch (trước) tài khoản và 1.85 inch (sau) hay 1.6 inch (trước) full crack và 2.15 inch (sau) ở đâu uy tín để dàn chân trông thanh thoát hơn kiểm tra . Nhưng nhiều anh em nhanh nhất vẫn chưa biết nên chọn size vỏ nào kích hoạt để phù hợp.

Bởi vậy hướng dẫn bây giờ mình phải làm sao sẽ tiết lộ công thức tính kích cỡ vỏ phù hợp link down với mâm nguyên nhân mà anh em đang đi tối ưu , cụ thể:
  • Size vỏ (inch) = Kích cỡ tổng hợp của mâm (inch) x 1.7
Công thức tính ở trên là công thức nhanh nhất tăng tốc các nhà sản xuất hồi trước hay sử dụng quản lý để tính ra size vỏ dựa theo đơn vị inch kỹ thuật . Nhưng hay nhất bây giờ đăng ký vay thì đa số dịch vụ những nhà sản xuất vỏ đều dựa theo đơn vị mm (ví dụ như 80/90) tối ưu . Nên khi phải tính phải nhân thêm con số 25,4 phía sau (vì 1 inch = 25,4mm) mới nhất . Vậy nên công thức giờ lấy liền sẽ là:
  • Size vỏ (mm) = Kích cỡ ở đâu nhanh của mâm x 1.7 x 25,4
Cách tính bề rộng vỏ xe phù hợp với niềng hoặc mâm
Ví dụ: Cặp mâm RCB CNC FG505 có kích cỡ 1.6 inch (trước) xóa tài khoản và 2.15 inch (sau) an toàn thì nó bản quyền có thể đi tổng hợp được size vỏ 70 phía trước khóa chặn và size vỏ 90 phía sau trực tuyến . Theo công thức tính ở trên:
  1. Mâm trước : 1,6 x 1.7 x 25,4= 69.08 (nên đi vỏ 70/90-17)
  2. Mâm sau : 2,15 x 1.7 x 25,4= 92,83 (nên đi vỏ 90/90-17 kỹ thuật hoặc 100/80-17)
#Lưu ý : Size vỏ như thế nào của xe ở đâu nhanh có thể hạ thanh toán hoặc nâng lên khoảng 1 size từ con số tính ra ở trên phải làm sao . Nhưng nguyên nhân nếu hạ link down hoặc nâng từ 2 size chi tiết trở lên qua app thì địa chỉ rất dễ xảy ra nhiều tình trạng khiến xe không ổn định xóa tài khoản hoặc dễ hư hỏng vỏ khi vận hành thanh toán .

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online