Cách thức hoạt động của ắc quy

Như bạn đã biết, điện là dòng chảy của các điện tử thông qua một đường dẫn điện như một sợi dây - gọi là mạch điện. Ắc quy có 3 phần: một cực âm (-),...

Như bạn quảng cáo đã biết công cụ , điện là dòng chảy tính năng của tính năng các điện tử thông qua một đường dẫn điện như một sợi dây - gọi là mạch điện bản quyền . Ắc quy có 3 phần: một cực âm (-) kiểm tra , một cực dương (+) kiểm tra và chất điện phân địa chỉ . Âm cực qua mạng và dương cực nối qua app với một mạch điện.

Cách thức hoạt động của ắc quy

Các phản ứng hóa học trong ắc quy gây ra sự tích tụ thanh toán của link down các điện tử (electron) ở cực âm nạp tiền . Điều này dẫn đến sự khác biệt giữa điện cực dương kích hoạt và cực âm an toàn . Bạn miễn phí có thể nghĩ rằng sự khác biệt này không ổn định về sự tích tụ qua mạng của cài đặt các electron tất toán . Các electron luôn muốn tự sắp xếp lại lừa đảo để thoát khỏi sự khác biệt điện tích này tất toán . Nhưng chúng lại diễn ra theo quy luật nhất định kinh nghiệm . Electron đẩy nhau ở đâu tốt và đến nơi có electron ít hơn.

Trong ắc quy xóa tài khoản , nơi duy nhất ở đâu nhanh có thể đi là cực âm phải làm sao . Nhưng xóa tài khoản các chất điện phân luôn bắt electron từ đi thẳng từ cực (-) đến cực (+) bên trong ắc quy tất toán . tải về Khi phải làm sao các mạch tải về được đóng lại (một sợi dây kết nối cực âm sử dụng và cực dương) tài khoản các điện tử vô hiệu hóa sẽ xóa tài khoản có thể đến cực dương mới nhất . Trong bức ảnh trên xóa tài khoản , mới nhất các electron đi qua dây điện kích hoạt , thắp sáng bóng đèn trên đường đi tăng tốc . Điều này mô tả cách điện tự động được tạo ra nhờ nguyên nhân các electron chảy qua mẹo vặt các mạch.

Tuy nhiên download , cập nhật quá trình điện hóa thay đổi hóa chất trong cực âm tự động và cực dương làm ngừng việc cung cấp điện tử giá rẻ . Vì vậy link down , ắc quy danh sách được hạn chế năng lượng dự trữ trong nó (dung lượng - AH) nguyên nhân , Ví dụ: ắc quy GS 200AH qua mạng , ắc quy Atlas 60AH download . tốc độ Khi bạn nạp ắc quy khóa chặn , bạn thay đổi hướng dòng chảy danh sách của chia sẻ các điện tử sử dụng một nguồn năng lượng khác danh sách , chẳng hạn như qua web các tấm năng lượng mặt trời quản lý . Các sửa lỗi quá trình điện hóa xảy ra ngược lại hay nhất , cực dương nơi nào và cực âm ở đâu uy tín được khôi phục lại tình trạng ban đầu cài đặt và lại địa chỉ được cung cấp đầy lượng năng lượng dự trữ.

Bạn cần mua ắc quy ô tô chính hãng giá tốt?

Liên hệ: 0972 538 466

Địa chỉ: Nhà D5 quảng cáo , 266 Nguyễn Trãi tất toán , Thanh Xuân nguyên nhân , Hà Nội
facebook: AcQuyZvn

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online