Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ

Hiện nay trên thị trường mâm Daytona cũ khá được ưa chuộng bởi nhìn chung đồ mới giá vẫn còn khá cao nên tìm mua đồ cũ sẽ tiết kiệm được một khoản chi...

lừa đảo Hiện nay trên thị trường mâm Daytona cũ tối ưu khá khóa chặn được ưa chuộng hỗ trợ bởi nhìn chung đồ mới giá hỗ trợ vẫn còn mới nhất khá cao nên tìm mua đồ cũ lấy liền sẽ tiết kiệm danh sách được một khoản chi phí tăng tốc rất lớn giảm giá . Nhưng câu hỏi đặt ra là làm cách làm ở đâu tốt để phân biệt mâm đó là dành cho xe Suzuki tốt nhất , Honda hay Yamaha?

Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ
Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI


Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ

Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ
Chúng ta kích hoạt sẽ bắt đầu nạp tiền với mâm Daytona bản dành cho Yamaha tính năng , nhìn chung phiên bản này sử dụng chung nạp tiền được cho ứng dụng rất nhiều dòng xe từ Yaz download , đến Ex nhỏ vô hiệu hóa hoặc Sirius hay Jupiter chia sẻ , nên giá thành mới nhất sẽ cao hơn chia sẻ các bản dành cho Honda hay Suzuki.

Mâm trước link down sẽ có mã là YF - C1 kỹ thuật , C2: nhanh nhất với cấu hình 4 lỗ ốc trước nhỏ bắt đăng ký vay được link down các loại đĩa mặt phẳng hỗ trợ của hãng Yamaha mẹo vặt và có sẵn vị trí bắt công tơ mét.

Mâm sau bên cùi dĩa lắp như zin sử dụng , lỗ chân cùi dĩa sâu hơn so địa chỉ với Honda - Suzuki thanh toán , đĩa sau 3 lỗ mới nhất có thể sử dụng đĩa Raider phải làm sao hoặc size to hơn lừa đảo thì dùng quảng cáo của Axelo tối ưu . Còn tài khoản nếu mâm sau là đùm hướng dẫn thì lắp má đùm Jupiter V - R là như zin.
Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũCách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ​​Còn mật khẩu bây giờ là đến mâm Daytona danh sách của Honda dòng này hướng dẫn thì nó lừa đảo được chia thành hai đời cho mâm trướ hỗ trợ , trên điện thoại cũng hơi khó tìm mua cập nhật nhưng giá thành kinh nghiệm vẫn bản quyền sẽ rẻ hơn bản qua web của Yamaha một phần nào đó.
Mâm trước chia sẻ sẽ có mã là HF - C1 vs HF - C2: mẹo vặt Nếu mua bản 5 lỗ đĩa vô hiệu hóa thì an toàn sẽ xài đĩa lõm...đo từ tâm cây mâm tới mặt lỗ ốc bắt đĩa là 25mm.. tốt nhất . giả mạo Nếu muốn xài đĩa bằng bản quyền thì CNC thêm cái thớt 10mm miễn phí để đẩy đĩa ra ngoài tất toán hoặc CNC lòng lõm tăng tốc . Còn dùng đĩa lõm luôn cài đặt có thể mua đĩa Ls 260mm miễn phí . Còn chia sẻ nếu đi bản 4 lỗ ốc trước tải về thì lỗ ốc lấy liền sẽ cao hơn tầm 35mm nên hướng dẫn có thể sử dụng trên điện thoại các loại đĩa bằng thông thường.​
Mâm sau: bên cũi dĩa lỗ chân cùi dĩa ngắn qua app , lắp cùi dĩa Honda như zin còn đĩa sau 3 lỗ giống Raider sửa lỗi hoặc Axelo là thanh toán được link down . Còn bản đùm sau như thế nào thì chúng ta cứ bỏ má đùm nhỏ link down của Wave trực tuyến hoặc Future vào là dùng như zin.

Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ
Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ​​Cuối cùng là mâm Daytona Suzuki mẹo vặt , thật sự tốc độ thì lừa đảo của Honda như thế nào và Yamaha mình địa chỉ đã thấy nhiều tính năng , giá rẻ của Suzuki qua mạng thì bản thân miễn phí cũng chỉ nghe anh em truyền tai nhau chứ chưa sờ giảm giá được tận tay.
Mâm trước có mã là Mã SF-C2: 4 lỗ đĩa chụm lại gần nhau hơn so phải làm sao với Yamaha - Honda sửa lỗi và không có ngàm công tơ mét kinh nghiệm . Ngoài ra ở đâu uy tín , đo từ tâm cây mâm tới mặt lỗ ốc bắt đĩa là 25mm vì vậy muốn xài đĩa bằng hỗ trợ thì cnc cái thớt 10mm như thế nào để đẩy đĩa ra như mâm Honda tốc độ hoặc CNC lòng lõm.
Mâm sau : bên cùi dĩa lỗ chân cùi dĩa ngắn miễn phí , lắp cùi dĩa Suzuki như zin còn đĩa sau 3 lỗ giống sử dụng đĩa zin là thanh toán được địa chỉ hoặc lên đĩa lớn kích hoạt thì dùng sử dụng của Axelo tốt nhất , còn mâm sau là đùm tối ưu thì lắp má đùm Viva là như zin.
Cách phân biệt mâm Daytona YAMAHA - HONDA - SUZUKI, khi mua mâm cũ
tăng tốc Trên đây là nguyên nhân những thông tin mình biết về mâm Daytona từ nguồn tính năng của bạn Lâm Đức Nhân hay nhất , qua mạng nếu có sai sót nhỏ nguyên nhân hoặc bị thiếu thông tin từ tài khoản những đời mâm mới tối ưu hiện nay mong miễn phí được anh em góp ý xây dựng thêm.

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online