Cách nhận biết cavet xe thật và giả

*- Tình hình nghe ae trong giới chơi xe phản ánh vấn đề mua bán qua mạng hay qua cò lái hay no pp gì đó... thấy ae sợ vấn đề phát sinh này xảy ra.. mà...

*- Tình hình nghe ae trong giới chơi xe phản ánh vấn đề mua bán qua mạng hay qua cò lái hay no pp gì đó.. giảm giá . thấy ae sợ vấn đề phát sinh này xảy ra. ứng dụng . phải làm sao mà cvt mình lại k có box hỗ trợ riêng link down để tạo nhanh nhất những topic như thế này nên post vào box chợ xe lun Cách nhận biết cavet xe thật và giả

*- Vô thẳng vấn đề là tình hình khóa chặn bây giờ cavet giả nhiều xóa tài khoản quá nên anh em bình luận cho sôi nổi lừa đảo , giúp tránh hướng dẫn được tình trạng mua nhầm xe giấy tờ giả chi tiết . Theo em biết giấy tờ giả dịch vụ thì cái font chữ miễn phí sẽ khác so dữ liệu với cavet thật.

*- Dùng đèn pin rọi vào (dạng giống tia laze màu xanh) phải có hình quốc huy trên góc trái mật khẩu . Nhưng có một điều mình chưa rõ : cavet năm 2002 trở về trước mình từng gặp có rọi đèn vào thấy có hình giống quốc huy nổi lên. qua app nhưng không phải ( công cụ cũng có ngôi sao năm cánh tính năng , dịch vụ nhưng không có hình hai bông lúa) hay nhất . Không biết có phải cái cavet giả hay ko biết nữa.
Anh em ai biết chỉ giáo thêm.

Mình đưa mấy mẫu hình lên mạng anh em bàn luận: (cái này mình dow trên mạng thôi)
mẫu 2001 về trước:

Cách nhận biết cavet xe thật và giảCách nhận biết cavet xe thật và giảCách nhận biết cavet xe thật và giả
Update :
Mình có vài cách phân biệt cavet thật tổng hợp , giả nhanh nhất . Ngay chỗ mình gạch đỏ là chỗ phân biệt đó tối ưu các bác ạ!
Cách nhận biết cavet xe thật và giảCách nhận biết cavet xe thật và giả
Anh em dữ liệu cũng lưu ý thêm nên mua cây đèn tím loại soi tiền qua web nhé! đăng ký vay Những cavet từ năm 2000 về sau có vô hiệu hóa những chỉ máu đỏ giả mạo , mỏng như con lăng quăng sử dụng . Chịu khó nhìn dữ liệu sẽ thấy.
phôi từ năm 1996-2000 - phòng csgt-TT là đúng.
biển số: chữ lúc nào sửa lỗi cũng thấp hơn số- là cavet thật
anh em thấy dấu ngã dịch vụ của chữ nghiã không tài khoản ? lệch vậy là thật.
mặt sau có full crack những điều cần lưu ý nhanh nhất , chữ ư giá rẻ và chữ n dính nhau là thật...

ST: Adreeduy

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online