Cách chống trộm IC trên Honda Lead vô cùng hiệu quả

Hàng loạt xe Honda Lead tại Việt Nam hay SCR được nhập khẩu gần đây hay bị trộm lấy mất thiết bị IC (ECM) tiền triệu trong chưa đầy một phút. Các thợ...

Hàng loạt xe Honda Lead tại Việt Nam hay SCR hướng dẫn được nhập khẩu gần đây hay bị trộm lấy mất thiết bị IC (ECM) tiền triệu trong chưa đầy một phút giả mạo . Các thợ sửa vỉa hè vô hiệu hóa đã nghĩ ra một “chiêu độc” giả mạo để bảo vệ IC vô cùng hiệu quả.
  • Sơ sẩy vài phút là mật trộm IC xe máy trong bãi giữ xe
Mất IC tưởng trộm phá khóa

Chị Ngọc Thanh địa chỉ , nhân viên công ty truyền thông kích hoạt vẫn nhớ như in ngày bị trộm xe máy trên điện thoại . Chị Thanh kể giảm giá , hôm đó chị cài đặt để xe Lead ở dưới sân khu tập thể.

“Mình tự động đã khóa cổ tối ưu , khóa càng kinh nghiệm rất cẩn thận nạp tiền . Xuống tới nơi ở đâu nhanh , mình thấy bên trái mặt nạ xe máy bị bung ra giá rẻ , nghĩ chắc là trộm tìm cách phá khóa xe phải làm sao . Do không nổ máy cài đặt được nên mình dắt ra cửa hàng sửa trực tuyến . Thợ sửa xe thay hết thiết bị này đến thiết bị kia vì nghĩ ắc quy hay đề bị hỏng thanh toán . Mãi sau kinh nghiệm , họ mới phát hiện ra IC danh sách đã bị trộm lấy cắp kích hoạt . Lần đó mình mất hơn 3 triệu đồng dữ liệu để thay IC mới” hỗ trợ , chị Thanh nói.

Cách chống trộm IC trên Honda Lead vô cùng hiệu quả
Vị trí IC ở xe Lead trực tuyến rất dễ bị trộm khoắng.

Còn anh Mạnh Nam ở đâu tốt , sống ở 177 Đội Cấn (Hà Nội) ứng dụng , hay nhất cũng vừa bị trộm ngó chiếc xe Lead tổng hợp . Anh Nam cho biết vô hiệu hóa , buổi trưa kinh nghiệm , anh tốc độ để xe ở trong ngõ ứng dụng , trước cửa nhà kinh nghiệm . Ngõ nhà anh từ trước tới nay lừa đảo rất ít khi xảy ra trộm cắp dữ liệu . Vậy mà download , đầu giờ chiều đi làm hay nhất , anh tính năng đã thấy mặt nạ xe bị lật tung ra giả mạo . Nhìn vào bên trong giảm giá , thiết bị IC ở đâu nhanh của xe nhanh nhất đã “không cánh lấy liền mà bay” an toàn . Để tiết kiệm tiền thanh toán , anh kiểm tra đã lên chợ Trời tìm mua IC cũ download . “Mình choáng phải làm sao quá lên mạng tìm hiểu ở đâu tốt thì tự động được biết IC dòng xe Lead mật khẩu rất dễ mất cắp hay nhất . Đang bình thường lại bị mất hơn 2 triệu đồng ứng dụng để mua lại IC” thanh toán , anh Nam bức xúc.

Từ năm 2011 miễn phí , trên ứng dụng các diễn đàn mạng xã hội mới nhất , nhiều người tổng hợp đã bức xúc vì bị kẻ gian lấy trộm IC ở đâu tốt và cảnh báo tình trạng này cập nhật . Nhiều người cho hay kích hoạt , thay vì lấy trộm xe máy tốc độ hoặc tháo lấy biển... tăng tốc , kẻ gian download chỉ mất 30 giây đến vài phút là có ngay một chiếc IC vừa nhỏ gọn lại dễ bán kỹ thuật . Dòng IC ít khi bị hỏng nên giá IC cũ lấy liền và mới chỉ chênh lệch vài trăm nghìn đồng mới nhất . Một IC lấy cắp qua mạng có thể bán mới nhất được từ 1,5 đến 2 triệu đồng.

“IC là chi tiết điện không thể thiếu trong hoạt động chi tiết của xe tải về . IC trên xe Honda Lead kích hoạt , SCR cập nhật cũng như như thế nào các dòng xe mới có nhiều chức năng quảng cáo và giá thành mẹo vặt rất cao (trên 3 triệu đồng) tính năng , cài đặt hơn nữa vị trí lắp tính năng rất dễ dàng trực tuyến để tháo nhanh nhất . Đối chia sẻ với kẻ cắp miễn phí , chỉ cần 30 giây mật khẩu với tay không (không cần dụng cụ) trên điện thoại , chiếc IC mẹo vặt của bạn sửa lỗi đã không cánh miễn phí mà bay qua web . Vì thế sửa lỗi , lừa đảo mọi người hãy cẩn thận ở đâu uy tín nhé” hướng dẫn , thành viên Ngannguyen chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách chống trộm IC trên Honda Lead vô cùng hiệu quả
Thợ sửa xe nghĩ ra chiêu cho IC vào trong cốp.

Gian nan chống trộm

Trước tình trạng hay bị mất IC giả mạo , nhiều cửa hàng sửa xe nạp tiền đã nghĩ ra cách chống trộm nguyên nhân . Cửa hàng sửa xe máy Thành Gia trên phố Lê Thanh Nghị tự động đã nghĩ ra chiêu bảo vệ IC lừa đảo , chia sẻ và khẳng định công cụ , cách này khiến kẻ trộm mất cả tiếng kỹ thuật cũng không thể tháo nguyên nhân được chiếc IC từ xe khóa chặn của bạn chi tiết , mặc qua mạng dù biết nó nằm ở đâu.

Theo đó chia sẻ , cửa hàng giúp chủ xe khắc phục bằng cách đưa IC đặt vào phía trong download của cốp qua web để đồ phía dưới ổ khoá kích hoạt , tự động với một thiết bị bảo vệ IC tự chế dữ liệu và bắt vít hỗ trợ . Với cách này tăng tốc , kẻ gian đăng ký vay nếu có biết vị trí đặt IC thanh toán sẽ phải mất nhiều thời gian hỗ trợ và công sức mới tháo nơi nào được.

Chị Thanh cho biết cập nhật , sau khi mất IC tính năng , thay IC mới lấy liền , chị tăng tốc đã phải nhờ sự hỗ trợ cập nhật của cửa hàng tốt nhất để bảo vệ IC sửa lỗi . “Cửa hàng dùng thép quấn chặt IC tốc độ và có gài thêm dao lam phải làm sao để trên điện thoại nếu kẻ gian móc tay vào tối ưu có thể gây trầy xước.. xóa tài khoản . Tuy nhiên mình qua app vẫn lấy liền rất lo vì cách này cảm giác không an toàn lắm” trên điện thoại , chị cho biết.

Một số cửa hàng thanh toán cũng tìm cách bảo vệ IC cho khách hàng bằng cách thay thế bộ ốc kích hoạt của hãng bằng ốc có đầu vuông dịch vụ . Bởi vì ứng dụng với loại ốc này link down , kẻ gian khó kinh nghiệm có thể dùng tua vít tháo ra.

Thành viên Tuan Dung trên mạng xã hội chia sẻ: “ mẹo vặt Bên cạnh việc lắp lừa đảo các thiết bị chống trộm tốc độ , mình nghĩ rằng tự mình hãy bảo vệ xe trên điện thoại của mình bằng cách bản quyền để xe ở ở đâu tốt những nơi an toàn như trong nhà giảm giá , chỗ có nhiều người qua lại tài khoản , chỗ hỗ trợ có thể trông mẹo vặt được lấy liền . sửa lỗi Khi đi sửa tất toán , hãy chọn giả mạo những cửa hàng uy tín tối ưu để tránh bị lắp IC Tàu full crack , tải về rất dễ hỏng”.

Nguồn: zing.vn

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online