Các bro chỉ em dọn lại con Dream việt này với!

Tình hình là hôm trước e ra Head định lấy con winner, mà bị head nó cho leo cây. bực quá nên tính về làm lại con dream thân yêu chứ ko mua xe mới nữa....

Tình hình là hôm trước e ra Head định lấy con winner lấy liền , kiểm tra mà bị head nó cho leo cây danh sách . bực vô hiệu hóa quá nên tính về làm lại con dream thân yêu chứ ko mua xe mới nữa.
Kinh nghiệm dọn xe hướng dẫn của e dịch vụ thì hoàn toàn là zero tốc độ , mong chi tiết các bác có kinh nghiệm chỉ dùm e.
Em muốn dọn lại nhẹ nhàng con dream sao cho vận hành êm ái hướng dẫn , kích hoạt và ưa nhìn hơn chút :D
e ở đâu nhanh cũng có tìm hiểu trên diễn đàn về việc dọn lại dream tự động nhưng phần vì ko có kn phần vì là ng ngoài Bắc nên ko hiểu từ ngữ trong Nam lắm cài đặt , mong phải làm sao mọi ng góp ý tận tình giúp e.
Quan tâm ở đâu nhanh của e đó là cây pô hỗ trợ , giảm xóc trước mới nhất , bản quyền và sau thanh toán , cặp vành ứng dụng , lên phanh đĩa trước trực tuyến và sau đăng ký vay , lên đèn nguyên nhân hoặc thêm đèn cho đỡ tối nhanh nhất , cục máy tốc độ thì e tính làm lại cho ngon gần như zin chứ ko muốn nâng cấp.cùng hướng dẫn những đồ chơi khác mới nhất vô hiệu hóa các bác cho là cần thiết.( ước tính giá thành giùm e luôn nha dữ liệu , chia sẻ để e đỡ bị chém vì gà mờ)
E cám ơn kỹ thuật các bác nhiều ! ak vô hiệu hóa mà bác nào biết địa chỉ dọn lại xe uy tín chất lượng ở Hải Phòng cho e xin địa chỉ miễn phí được ko ạ ^^!

Các bro chỉ em dọn lại con Dream việt này với!

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online