Bugi iridium tốt hơn bugi thường như thế nào?

Ngoài những Bugi thông thường được nhà sản xuất trang bị sẵn trên xe khi vừa xuất xưởng, thì còn có những loại bugi khác với hiệu năng cao hơn thường...

Ngoài ở đâu tốt những Bugi thông thường mới nhất được nhà sản xuất trang bị sẵn trên xe khi vừa xuất xưởng mới nhất , ở đâu tốt thì còn có download những loại bugi khác đăng ký vay với hiệu năng cao hơn thường trên điện thoại được sử dụng cho giảm giá những chiếc xe mô tô PKL sử dụng . Được biết khóa chặn , Bugi Iridium là loại quản lý được đánh giá tốt nhất khóa chặn hiện nay sử dụng , vậy lợi thế đăng ký vay của Bugi Iridium so vô hiệu hóa với bugi thông thường như thế nào?

Bugi iridium tốt hơn bugi thường như thế nào?
Bugi Iridium tốt hơn bugi thường như thế nào?

Bugi iridium tốt hơn bugi thường như thế nào?
quảng cáo Hiện nay tăng tốc , dựa trên kim loại chế tạo mẹo vặt , người ta chia bugi thành 3 loại là: bugi Niken tốt nhất , bugi Platinum mật khẩu và bugi Iridium.

Bugi iridium tốt hơn bugi thường như thế nào?
Bugi Niken giá từ 60.000 vnd.
Bugi Niken là loại bugi tiêu chuẩn ở đâu uy tín , như thế nào được lắp cho đại đa số danh sách các động cơ khi xuất xưởng công cụ . Có giá thành thấp phải làm sao nhưng nhược điểm là có độ bền kém hay nhất và khả năng phát tia lửa kém kích hoạt , không ổn định khi hoạt động ở cường độ cao như thế nào , dẫn đến hiện tượng nhiên liệu bị đốt cháy không hết kích hoạt , lãng phí nhiên liệu.
Bugi iridium tốt hơn bugi thường như thế nào?
Bugi Platinum (Bạch kim) giá từ 100.000 vnd.
Bugi Platinum (Bạch kim) có độ cứng thanh toán và độ nóng chảy cao nơi nào rất hay nhất được ưa chuộng sử dụng cho hầu hết xóa tài khoản các loại xe hơi mẹo vặt và xe máy cao cấp trên thế giới hay nhất . Tuổi thọ danh sách của Bugi Platinum cao gấp hai lần tuổi thọ nơi nào của Bugi Niken tốc độ thanh toán được đánh giá cao khi sử dụng cho download các loại động cơ đốt trong.

Bugi iridium tốt hơn bugi thường như thế nào?
Bugi Iridium giá từ 200.000 vnd.
Bugi Iridium làm từ kim loại quý hiếm Iridium tất toán với độ cứng tăng gấp 6 lần so kỹ thuật với Platinum ở đâu uy tín và nhiệt độ nóng chảy miễn phí cũng cao hơn nhiều so quảng cáo với Platinum giúp gia tăng giới hạn sử dụng cho bugi ở ở đâu tốt mọi điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.

Ưu điểm link down của Bugi Iridium
Bugi Iridium có khả năng tạo ra tia lửa mạnh hơn tải về để đốt cháy khí nạp nhiều hơn so xóa tài khoản với bugi thông thường trên điện thoại . Tất nhiên điều này download cũng ảnh hưởng đến công suất động cơ (không kiểm tra quá nhiều danh sách nhưng đủ phải làm sao để người dùng cảm nhận).

Tại cùng 1 thời điểm phải làm sao , Bugi Iridium tự động có thể phát ra tia lửa điện nhiều lần chia sẻ và chính xác hơn so chia sẻ với Bugi thông thường khóa chặn . Nhờ đó việc đánh lửa ở mỗi lần nạp download sẽ ổn định trên điện thoại và mượt hơn khi thay thế bằng Bugi Iridium.

Ngoài ra sửa lỗi , một ưu điểm khác là Bugi Iridium có tuổi thọ dài hơn 2-3 lần so tốt nhất với Bugi thông thường chi tiết . Mặc tính năng dù đầu đánh lửa (cực tất toán của Bugi Iridium) nhỏ hơn (0.4mm so mới nhất với 2mm trên điện thoại của Bugi thường) khóa chặn , xóa tài khoản nhưng xác suất ăn mòn cực ngược lại thấp hơn đáng kể ở đâu uy tín . Nhờ đó anh em sử dụng không cần thay Bugi thường xuyên như kỹ thuật các loại thông thường.

Tuy nhiên Bugi Iridium có giá cao hơn 2-3 lần so với Bugi thông thường trên điện thoại , từ 200.000 vnd trở lên ở đâu nhanh . Nên việc lựa chọn Bugi cho xe còn phụ thuộc vào mục đích qua web và nhu cầu sử dụng tính năng của anh em trong cuộc sống.

Hi vọng chủ đề hôm nay địa chỉ sẽ giúp anh em hiểu hơn ưu điểm kinh nghiệm của loại Bugi Iridium trên thị trường mật khẩu , nguyên nhân mọi thiếu sót mong anh em bổ sung thêm ở bình luận qua web để hoàn thiện hơn.

Nguồn: motorival

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online