Brembo tiết lộ hệ thống phanh bằng cảm biến điện tử mang tính cách mạng

Dự kiến vào năm 2024, Brembo sẽ cho ra mắt hệ thống phanh hoạt động bằng cảm biến điện tử thay cho các hệ thống phanh hiện đại của họ, loại bỏ sự phụ...

Dự kiến vào năm 2024 ở đâu tốt , Brembo hướng dẫn sẽ cho ra mắt hệ thống phanh hoạt động bằng cảm biến điện tử thay cho hay nhất các hệ thống phanh hiện đại danh sách của họ khóa chặn , loại bỏ sự phụ thuộc vào chất lỏng bản quyền và công nghệ 'bằng cơm' như cũ giảm giá . Hệ thống phanh mới này hay nhất có thể ứng dụng sẽ hay nhất được trang bị cho hầu hết phương tiện trong tương lai.

Brembo tiết lộ hệ thống phanh bằng cảm biến điện tử mang tính cách mạng
Brembo tiết lộ hệ thống phanh bằng cảm biến điện tử mang tính cách mạng.

Brembo tiết lộ hệ thống phanh bằng cảm biến điện tử mang tính cách mạng
​Mới đây mật khẩu , Brembo vừa giới thiệu video về hay nhất những kế hoạch mang tính cách mạng trong tương lai tài khoản của họ lấy liền , lấy liền với việc ra mắt hệ thống phanh Sensify mật khẩu . Đó là một phần mềm dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) giả mạo , loại bỏ sự phụ thuộc vào chất lỏng tính năng và công nghệ cũ tốc độ , thay vào đó là thiết bị AI thông minh công cụ và thiết bị truyền động điện tử.

Brembo tiết lộ hệ thống phanh bằng cảm biến điện tử mang tính cách mạng
Trong nội dung video quản lý , Brembo full crack đã giới thiệu một hệ thống đầy đủ tính năng của Bộ điều khiển phanh tải về , Bộ truyền động thủy lực nguyên nhân , kết nối thủy lực mới nhất và kẹp phanh cơ điện đều đăng ký vay được cung cấp hay nhất bởi nạp tiền các kết nối điện giả mạo , qua app tất cả nạp tiền sẽ quảng cáo được phát hành vào năm 2024.

Mặc ở đâu uy tín dù hệ thống phanh này ứng dụng được giới thiệu chia sẻ với cấu tạo trên ô tô 4 bánh link down , chi tiết nhưng nội dung có nói thêm rằng nó phù hợp tải về với bất kỳ loại phương tiện nào an toàn , có nghĩa là link down bao gồm luôn xe máy 2 bánh.

Brembo tiết lộ hệ thống phanh bằng cảm biến điện tử mang tính cách mạng
Việc bỏ qua công nghệ sử dụng chất lỏng thủy lực hứa hẹn link down sẽ làm cho hệ thống phanh mới này ít yêu cầu bảo trì hơn nguyên nhân và ít tốn kém hơn.

giá rẻ Ngoài ra còn có một số lưu ý là hệ thống phanh mới có khả năng sạc điện trong khóa chặn quá trình sử dụng đăng ký vay , do đó giảm nhu cầu sử dụng pin có trọng lượng lớn mới nhất để tăng phạm vi hoạt động sử dụng . Điều này có nghĩa là chỉ cần một nguồn pin nhỏ vừa phải dữ liệu , vì nguồn pin tổng hợp sẽ giữ mức sạc đầy khi chạy xe bình thường.

Tuy nhiên tất toán , đây chỉ mới là một hệ thống dành cho ô tô download . phải làm sao Nếu có thêm tin tức về hệ thống này phát triển dành cho xe 2 bánh phải làm sao , mình giảm giá sẽ cập nhật thêm khóa chặn với anh em ở chủ đề sau tại diễn đàn 2banh.vn.

Nguồn: visordown

4.9/5 (69 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online