Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022

Brembo từ lâu đã đứng đầu về hiệu suất khi nói đến phanh, có thể là trên xe máy hoặc ô tô. Tại sự kiện EICMA 2022 năm nay, Brembo đã giới thiệu những...

Brembo từ lâu tự động đã đứng đầu về hiệu suất khi nói đến phanh ứng dụng , kiểm tra có thể là trên xe máy mật khẩu hoặc ô tô qua mạng . Tại sự kiện EICMA 2022 năm nay mới nhất , Brembo mới nhất đã giới thiệu như thế nào những cải tiến mới nhất dành cho hệ thống phanh tập trung vào đường phố hướng dẫn và đường đua dưới dạng một bộ kẹp phanh hay nhất , cùm phanh chính giả mạo và bố phanh mới hay nhất . Được xây dựng theo tiêu chuẩn hiệu suất cao nhất miễn phí , phù hợp sử dụng với nhanh nhất những chiếc Superbike hàng đầu.

Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022
Brembo giới thiệu địa chỉ những cải tiến mới nhất nơi nào của hãng tại EICMA 2022.

Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022
​Đầu tiên tự động , Brembo giảm giá đã sử dụng công nghệ kẹp phanh monoblock nạp tiền đã mật khẩu được thử nghiệm an toàn và thực sự thậm chí mang lại hiệu quả ngoài mong đợi chia sẻ với phiên bản GP4-MS mới nhanh nhất . Theo Brembo, bộ kẹp phanh mới tải về được ra đời từ kết quả trên đường đua kiểm tra kinh nghiệm được thiết kế dành cho đường trường tổng hợp , chứa tổng hợp tất cả kỹ thuật các công nghệ khóa chặn , quy trình mới nhất tốt nhất miễn phí các vật liệu sáng tạo nhất.

Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022Brembo GP4-MS mới kết hợp gia công bằng nhôm nguyên khối chi tiết với công nghệ monobloc giống như hệ thống phanh lừa đảo được tìm thấy trên xe đua MotoGP địa chỉ và WorldSBK. cài đặt Hơn nữa ở đâu uy tín , Brembo giải thích rằng thông qua việc sử dụng phương pháp gia công nhôm nguyên khối ứng dụng , GP4-MS cứng hơn nhiều so chi tiết với kẹp phanh đúc tiêu chuẩn.

Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022
Để bổ sung cho kẹp phanh Brembo GP4-MS mới mẹo vặt , Brembo nạp tiền cũng link down đã đưa ra một cùm phanh chính mới sử dụng để mang lại cảm giác dữ liệu và khả năng vận hành tốt nhất như thế nào có thể - 19RCS Corsa Corta RR. Đây là loại cùm phanh nhẹ nhất link down , tập trung vào đường đua tốt nhất giảm giá của Brembo khóa chặn được thiết kế hướng dẫn để mang lại cảm giác phanh tốt nhất và khả năng điều chỉnh vượt trội qua mạng . Nó có lớp hoàn thiện màu xám titan danh sách được oxy hóa khử giúp cứng cập nhật và tối hơn so hay nhất với màu xám ứng dụng được tìm thấy trên sửa lỗi các mẫu cùm MCS tải về và RCS trước đây ở đâu tốt , vì đây là cách xử lý giúp đảm bảo độ bền hơn trong khi vô hiệu hóa vẫn giữ dịch vụ được kết cấu nhẹ khóa chặn của nó.

Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022
19RCS Corsa Corta RR mới cho phép chủ sở hữu tinh chỉnh điểm piston phanh hoạt động lấy liền , trực tuyến cũng như khoảng cách hỗ trợ của cần tay thắng thông qua một bộ điều chỉnh nằm ở phần trên tài khoản của cùm phanh trên điện thoại , cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh hệ thống phanh theo sở thích tài khoản của họ.

Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022
Cuối cùng tăng tốc nhưng không kém phần quan trọng sử dụng , Brembo còn giới thiệu mật khẩu các tấm má phanh GREENANCE mới full crack . Khái niệm viết tắt công cụ của chữ “Xanh” “Hiệu suất” full crack , miếng đệm Greenance sửa lỗi đã chi tiết được thiết kế ở đâu uy tín để duy trì hiệu suất tương tự ngay cả trong trường hợp nhiệt độ phanh tăng lên. Brembo tuyên bố rằng an toàn các thử nghiệm nghiêm ngặt bản quyền đã trên điện thoại được tiến hành trên danh sách các tấm má phanh này trên đường đua / đường trước khác nhau qua mạng , lừa đảo tính năng các tấm má phanh này cho thấy hiệu suất ổn định hơn ở nhiều nhiệt độ vận hành khác nhau.

Brembo giới thiệu những cải tiến mới nhất của hãng tại EICMA 2022
Brembo link down đã tạo ra an toàn các hợp chất nhanh nhất của miếng má phanh GREENANCE khi không sử dụng đồng an toàn và niken tăng tốc , nhanh nhất cũng như không sử dụng antimon nơi nào và amiăng trên điện thoại . mẹo vặt Hơn hết cài đặt , khi kế hoạch loại bỏ việc sử dụng khí mêtan trong lừa đảo quá trình sản xuất ở đâu uy tín của Brembo công cụ được thực hiện kích hoạt , công ty dự kiến tối ưu sẽ tiết kiệm tốt nhất được khoảng 176 tấn CO2 mỗi năm.
Nguồn: rideapart

4.8/5 (37 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online