Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP

Như chúng ta đều thấy rằng bộ phận cánh gió (winglets) thường được lắp ở cả hai bên quây trước của cỗ máy MotoGP. Ban đầu, nó được Ducati tích cực thử...

Như chúng ta đều thấy rằng bộ phận cánh gió (winglets) thường cài đặt được lắp ở cả hai bên quây trước lừa đảo của cỗ máy MotoGP qua web . Ban đầu tốt nhất , nó cài đặt được Ducati tích cực thử nghiệm tốc độ , ở đâu uy tín nhưng 'năng lượng tích cực' này tốc độ đã nhanh chóng lan tỏa kể từ năm 2016 dịch vụ . Sau đó khóa chặn , chiều rộng mật khẩu và hình dạng trực tuyến đã thay đổi nạp tiền để phù hợp dịch vụ với quy định chung giảm giá và dường như chúng link down được thay đổi hình dạng vào mỗi năm kỹ thuật . tốc độ Hơn nữa chi tiết , nó là một trong tốt nhất những bộ phận thiết lập tải về với tăng tốc các thông số kỹ thuật khác nhau tùy thuộc vào cảm giác vô hiệu hóa của từng tay đua.

Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP
Bí mật đằng sau đăng ký vay những cánh gió winglet trên MotoGP.
Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP
Lịch sử ra đời chi tiết của cánh gió Winglets
​Như an toàn đã đề cập ở trên full crack , Ducati là nhà sản xuất thử nghiệm tính năng và áp dụng hình thức cánh gió winglet trên MotoGP đầu tiên chia sẻ , khóa chặn sau đó nhanh chóng tăng tốc được kích hoạt các nhà sản xuất khác tiếp thu giá rẻ và phát triển theo như thế nào . Tuy nhiên thanh toán , ban đầu nó dịch vụ được mài sắc như một chiếc cánh qua app , hỗ trợ có thể gây nguy hiểm trong trường hợp không như thế nào mong muốn tổng hợp , vì vậy cánh gió kỹ thuật đã bị cấm trong trên điện thoại các cuộc đua MotoGP mẹo vặt . qua app Hiện nay công cụ các nhà sản xuất sửa lỗi đã khéo léo không vi phạm quy tắc kinh nghiệm để phát triển thành một thiết bị khí động học tốc độ với nhiều hình dạng hướng dẫn rất nơi nào đặc biệt trên dữ liệu những chiếc xe đua như khóa chặn hiện tại.

Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP
Bộ cánh Desmosedici GP kinh nghiệm của Ducati kỹ thuật được công bố trước mùa giải 2016.

Mục đích mới nhất của việc lắp đặt cánh gió là nơi nào để giảm sức cản giá rẻ của không khí

​Mục đích qua app của việc lắp đặt cánh gió là quản lý để giảm lực cản full crack của không khí khi đạt tốc độ tối đa công cụ . Tuy nhiên hỗ trợ , trong MotoGP động tác nghiêng người sang phải lừa đảo và trái khóa chặn cũng cập nhật rất quan trọng cài đặt . dữ liệu Nếu cánh gió nguyên nhân quá lớn miễn phí có thể cản trở chuyển động tải về của người lái khi di chuyển từ bên này sang bên kia.
​Do đó lấy liền , số lượng hình dạng cánh gió đăng ký vay không ngừng ở đâu nhanh được thay đổi bằng cách làm cho phần trước cành gió nhỏ hơn theo năm tháng tất toán . Ngoài tác dụng giúp giảm sức cản tổng thể bản quyền của không khí mới nhất , cánh gió còn cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP
Aprilia RSV4 là chiếc đầu tiên mới nhất được sử dụng cánh gió trên xe thương mại xóa tài khoản . Sau đó tổng hợp , nó ở đâu tốt được áp dụng cho Panigale V4 R tự động và Panigale V4 S nơi nào của Ducati (ảnh trên) khóa chặn . Phiên bản giới hạn Super Leggera V4 (ảnh dưới) có hình dáng phức tạp hơn chi tiết .

Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP
Ducati Street Fighter V4 S mới nhất cũng sở hữu cánh gió nạp tiền , mặc trực tuyến dù chỉ là phiên bản nakedbike trên điện thoại . Tương tự nakedbike Suzuki GSX-S1000 mới trực tuyến cũng lừa đảo đã có cánh gió.

Các bộ phận khí động học khác nhau ở đâu tốt được tạo ra chủ yếu full crack bởi bản quyền các nhà sản xuất châu Âu

​Có thể dễ dàng nhận thấy lừa đảo được mật khẩu được tác dụng hỗ trợ của cánh gió là việc tạo lực kéo xuống chia sẻ để ngăn không cho bánh trước giả mạo của xe đua MotoGP lơ lửng trên không ở dải tốc độ cao nơi nào vô hiệu hóa để có dịch vụ được cảm giác tiếp xúc tổng hợp với mặt đất qua web của bánh trước.

Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP
Cánh gió trên Ducati Desmosedici GP qua web được công bố trước khi mùa giải năm 2021 bắt đầu tải về . Có thể thấy rằng nó đang hoạt động như một bộ phận cố định chi tiết của phần trên thay vì hình dáng bổ sung dưới dạng rời như trước đây.
​Và gần đây vô hiệu hóa , lừa đảo các nhà sản xuất đang theo đuổi tính khí động học ở nhiều nơi khác nhau trên thân xe như hút gió carbon ở phanh trước nạp tiền và cánh gió dưới ốp gầm gần bánh xe sau...Trong tương lai danh sách , kết quả nghiên cứu lừa đảo sẽ tạo ra nhiều hình dạng khác nhau vì thiết bị khí động học là một trong link down những bộ phận bản quyền rất cần thiết cho kích hoạt các cỗ máy trong giải đua MotoGP.
Bí mật đằng sau những cánh gió winglet trên MotoGP
Các thiết bị khí động học còn xóa tài khoản được phát triển ở mặt dưới qua app của bánh sau nhanh nhất và gắp sau tăng tốc . Ducati cập nhật cũng đang phát triển nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào kích hoạt các thử nghiệm ứng dụng và sở thích cập nhật của người lái hướng dẫn , chẳng hạn như tấm che phủ toàn bộ bánh xe nơi nào . Nguồn: ride-hi

4.9/5 (68 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online