Bạn cần chuẩn bị gì để tự thay dầu Harley-Davidson?

Đây là một bài chia sẻ khá chi tiết. Nếu bạn là một người yêu xe và đang sở hữu Harley-Davidson thì đây là bí kíp bỏ túi dành cho bạn rồi đấy. Còn gì...

Đây là một bài chia sẻ danh sách khá chi tiết tăng tốc . tối ưu Nếu bạn là một người yêu xe mẹo vặt và đang sở hữu Harley-Davidson tài khoản thì đây là bí kíp bỏ túi dành cho bạn rồi đấy công cụ . Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay chăm sóc chiếc xe yêu dấu:

Bạn cần chuẩn bị gì để tự thay dầu Harley-Davidson?
Ảnh minh họa
​Không khí trên điện thoại và dầu là yếu tố duy nhất giữ cho máy HD không chi tiết quá nóng làm hỏng máy bản quyền , nên bạn cần kiểm tra dầu thường xuyên ( ở đâu tốt có thể kiểm tra hàng ngày).

Trong service hay user’s manual đều nói là: thay dầu lần đầu sau khi chạy 1000 mile giảm giá , download sau đó định kỳ thay dầu mật khẩu và lọc dầu 5000mile giả mạo , không hiểu con số này qua app quá lớn không dịch vụ ? Nhưng quản lý nếu là dầu tổng hợp (như Mobil1) xóa tài khoản thì là danh sách có thể bản quyền , quảng cáo nhưng cá nhân mình giá rẻ sẽ thay dầu sau khoảng 3000mile hay 5000km tất toán nếu dùng dầu tổng hợp.

Bạn cần chuẩn bị gì để tự thay dầu Harley-Davidson?
Ngoài ra tự động , ở đâu uy tín nếu hay chạy ở vòng tua cao nguyên nhân và tốc độ lớn miễn phí thì có lẽ cần thay nhanh hơn.
Nhưng dầu không nguyên nhân quá đắt tính năng , nên bạn ở đâu tốt có thể chọn cách thay sớm hơn kỳ.

Bạn cần chuẩn bị gì ở đâu tốt để tự thay dầu Harley-Davidson?
1 hay nhất . Cái oil filter tăng tốc , tối ưu nếu là dòng xe dùng cái filter mạ kỹ thuật , tự động thì nên chọn cái mạ (cho đẹp thôi)
2 lấy liền . 3,4l dầu cho HD sportster 1200
3 full crack . 1 tô vít 2 cạnh
4 tối ưu . 1 cái mở lọc dầu
5 trực tuyến . 1 khai đựng dầu bẩn
6 full crack . vài mảnh rẻ lau

Tự chọn loại dầu bạn muốn theo hướng dẫn danh sách , mình chọn loại dầu tổng hợp 0W-50W cho thoải mái:

1 mật khẩu . Tháo nắp bình dầu: bản quyền với đời 2003 về trước ở đâu uy tín , vặn vài vòng dịch vụ , còn từ 2004 lại đây chỉ ấn 1 cái cho nó nhô lên tăng tốc , vặn ¼ vòng là ra.

Bạn cần chuẩn bị gì để tự thay dầu Harley-Davidson?
2 như thế nào . Hứng sẵn khay đựng dầu bẩn ở dưới cái lọc dầu

3 ở đâu nhanh . Tháo lọc dầu bằng tool cần thiết (tool này chợ Giời có nhiều loại lắm cập nhật , có cả loại chỉnh ở đâu tốt được kích thước)

4 mật khẩu . Lưu ý: khi vặn lỏng khóa chặn thì mở từ từ tất toán , quảng cáo để dầu chảy ra từ từ phía dưới cái lọc dầu trên điện thoại , mở nhanh nó tóe tòe loe ra lung tung.

5 địa chỉ . Sẽ không có full crack quá nhiều dầu chảy ra ở đây đâu trực tuyến . Lau sạch trên điện thoại để làm việc tiếp

6 full crack . Giờ trực tuyến thì xả dầu: tìm cái ống cao su có cái dai ốc ngay dưới thân máy nhìn từ phía trước lại

Với sportster 2004+ tăng tốc thì cái ống xả dầu cắm vào 1 miếng kẹp nhựa hay nhất , gắn vào khung nơi nào , tháo cái kẹp đó ra lừa đảo và rồi tháo giảm giá . Nhìn ngang sau chỗ gạt chân chống tổng hợp để tìm cái ống này.

7 qua mạng . Nới lỏng cái đai ốc ra

8 danh sách . Rút ống cao su ra từ từ xóa tài khoản và quay nó xuống cái khay.

9 tự động . Cho nó chảy hết dầu rồi lắp lại

10 trực tuyến . Lăp cái lọc dầu: trước tiên lau sạch chỗ lắp cái lọc dầu hay nhất , lúc trước nhìn thấy nó bẩn lắm

11 tổng hợp . Rót 120ml dầu vào cái lọc dầu.

12 qua mạng . Xoa 1 chút dầu vào cái doăng cao su ở đâu tốt của lọc dầu mới nhất , vặn từ tư vào thân máy tốt nhất . Xin lưu ý: chỉ cần vặn bằng tay vào thôi địa chỉ nhé trực tuyến , cấm dùng tool.

Bạn cần chuẩn bị gì để tự thay dầu Harley-Davidson?
​13 nhanh nhất . Đổ nốt 3,4l dầu (trừ 120ml) còn lại vào bình dầu.

14 ở đâu uy tín . Đóng nắp thăm dầu đăng ký vay . Cái nắp thăm dầu link down của HD 1200 có 1 khoảng từ thấp (fill: đổ thêm) đến mức đầy (full) nguyên nhân , chỉ kiểm tra mức này khi máy nổ đến nhiệt độ nóng bình thường giảm giá , miễn phí và chỉ cần tổng hợp để chân chống cạnh là OK.

15 download . Có thể phải xả tí ti dầu ở cái ống cao su cho hết air.

16 nơi nào . Nổ máy phải làm sao và xem đèn báo áp suất dầu có tắt không vô hiệu hóa ? Kiểm tra xem dầu có hở chỗ nào không kinh nghiệm ?

Phần 3: Khởi động máy chia sẻ và dùng Choke hợp lý (dành cho xe dùng chế thường)
(tham khảo từ Service manual địa chỉ của HD Sportster 1200).

Với xe dùng chế thường (carburator) việc khởi động máy đúng cách hạn chế công cụ các trục trặc bản quyền và hỏng hóc bản quyền khá nhiều full crack đặc biệt là việc “chết” bugi.

- Khởi động máy khi nhiệt độ dưới 16˚ C

Tuyệt đối không vặn ga trên điện thoại , đóng chặt tay ga lấy liền nhé sử dụng , kéo núm Choke ra hết hướng dẫn , bật chìa khóa tất toán và bấm nút đề.

Lưu ý: em HD dùng chế có cái bơm tăng tốc trên điện thoại , bạn cứ vặn ga mạnh vài cái là nó bơm xăng đây vào máy đấy.

1 mới nhất . Sau khoảng 15-30 giây khởi động tất toán , nạp tiền có thể bạn chạy 1 đoạn nơi nào vẫn mở hết choke.

2 qua app . Sau khoảng 3 phút ở đâu tốt hoặc 1 2km sử dụng , đóng nút choke 1 nửa qua web . Chạy 1 thời gian hay đoạn đường như thế rồi đóng nốt.

đăng ký vay Nếu thấy tiếng máy chưa tròn (chưa đủ tốc độ cầm chừng khoảng 950-1050 vph) ứng dụng thì tất toán có thể chạy lâu hơn nó máy đủ nóng.

- ở đâu uy tín Khi nhiệt độ hơn 16˚ C

ĐẢM BẢO LÀ TAY GA ĐÓNG HOÀN TOÀN.

Thao tác như trên dịch vụ , nạp tiền nhưng tải về với thời gian ngắn hơn hướng dẫn , đủ thanh toán để máy đủ nóng:

- download Khi máy nóng sẵn rồi dữ liệu thì sao: Bạn không cần dùng choke trên điện thoại , mở ga nhẹ 1 tí rồi đề ( miễn phí với xe còn ngon chia sẻ thì không cần mở ga mật khẩu cũng OK).

Lưu ý: khi xe mới nhất của bạn bị ngộp xăng (Bơm = vặn ga nhanh xóa tài khoản và mạnh vài lần qua mạng sẽ làm cái bơm phun xăng vào buồng đốt) lúc này đề vài cái ở đâu nhanh vẫn không nổ lừa đảo , giảm giá đặc biệt khi máy đang nóng dịch vụ , bạn hay nhất sẽ từ từ vặn ga to rồi bấm đề khóa chặn , động tác này thổi bay xăng thừa trong xi lanh làm máy dễ nổ hơn.

Kiến thức trên nhanh nhất cũng phù hợp danh sách với phải làm sao các dòng xe dùng chế thường ạ.
Sưu tầm từ internet

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online