Ba mẫu xe ga chất lượng dành cho phái mạnh có giá dưới 40 triệu đồng

Honda Air Blade 125cc, Yamaha Nouvo SX 2014, và Suzuki Impulse là những mẫu xe ga chất lượng khi được trang bị đông cơ mạnh mẽ, cùng công nghệ hiện đại...

Honda Air Blade 125cc như thế nào , Yamaha Nouvo SX 2014 dữ liệu , dịch vụ Suzuki Impulse giả mạo những mẫu xe ga chất lượng khi full crack được trang bị đông cơ mạnh mẽ địa chỉ , cùng công nghệ hiện đại tiên tiến tất toán và có thiết kế đẹp sửa lỗi đã đem đến cho nam giới sự lựa chọn dễ dàng hướng dẫn với mức tiền vừa phải.

nguyên nhân Trên thị trường có kích hoạt rất nhiều kỹ thuật những mẫu xe tay ga qua mạng , ở đâu tốt nhưng xóa tài khoản các nhà sản xuất chủ yếu tập trung vào đối tượng người dùng là nữ nguyên nhân . Do đó mật khẩu , chi tiết để lựa chọn trực tuyến được ở đâu nhanh những chiếc xe tay ga phù hợp nạp tiền với nam giới là tải về khá khó khăn xóa tài khoản , trong khi còn phải đáp ứng nhu cầu về khả năng tài chính.

Trái ngược một chút so tăng tốc với tiêu chí chọn xe chia sẻ của phái đẹp là mềm mại ứng dụng , điệu đà danh sách , thanh lịch kiểm tra , cốp xe rộng trên điện thoại thì mật khẩu những mẫu xe tay ga dành cho nam giới thường góc cạnh tối ưu , mạnh mẽ danh sách , giả mạo và hầm hố hơn khóa chặn . Tuy nhiên ở đâu uy tín , thanh toán với số tiền dưới 40 triệu đồng như thế nào thì cánh mày râu có hỗ trợ rất ít sự lựa chọn ở phân khúc tay ga này.

Dưới đây là ba mẫu xe tay ga có giá dưới 40 triệu đồng phù hợp cập nhật với nam giới.

Honda Air Blade 125cc

Đầu tháng 3/2014 Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản Air Blade 125cc mới đậm chất thể thao mẹo vặt và lịch lãm cùng phiên bản sơn từ tính (Magnet) nơi nào khá cá tính trên điện thoại và nổi bật khóa chặn . Mẫu xe tay ga này sở hữu thiết kế sang trọng mang đậm nét trẻ trung phải làm sao , sắc sảo trên điện thoại . Tem xe mới thể thao trong khi đèn pha chi tiết được tạo thêm hiệu ứng màu khói.

Honda Air Blade 125cc khóa chặn được trang bị động cơ 125 phân khối eSP có công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút khóa chặn và mô-men xoắn 11,2 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút ở đâu nhanh . Hệ thống truyền động dây đai.

Ba mẫu xe ga chất lượng dành cho phái mạnh có giá dưới 40 triệu đồng
Air Blade 125cc phiên bản sơn tính từ.

Xe tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Idling Stop đăng ký vay , tự động ngắt động cơ quản lý và chuyển sang chế độ chờ tài khoản nếu xe dừng khóa chặn quá 3 giây chia sẻ . Động cơ nguyên nhân được khởi động lại khi người lái tăng ga dịch vụ mà không cần ấn nút khởi động tốt nhất . Ngoài ra lừa đảo , xe trang bị hệ thống khởi động ACG hoạt động như bộ khởi động địa chỉ của động cơ mẹo vặt , giống trên Honda PCX125i đăng ký vay , chi tiết và hệ thống giúp xác định vị trí xe thông qua còi qua web và đèn cảnh báo.

Air Blade mới có kích thước tổng thể 1.901 mm dài kiểm tra , 687 mm rộng dịch vụ và 1.115 mm cao đăng ký vay . Trục cơ sở dài 1.288 mm ở đâu tốt . Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 777 mm mới nhất . Bình xăng dung tích 4,4 lít.

Ba mẫu xe ga chất lượng dành cho phái mạnh có giá dưới 40 triệu đồng
Air Blade FI Magnet.

cài đặt Hiện tại cập nhật , Air Blade 125cc tiêu chuẩn có giá 37.990.000 đồng (màu đen phải làm sao , trắng xám link down , đen đỏ) Air Blade 125cc cao cấp có giá 39.990.000 đồng tải về , tổng hợp và bản Air Blade FI Magnet có giá 40.990.000 đồng (vàng đen địa chỉ , xám bạc đen).

Yamaha Nouvo SX 2014

địa chỉ Những mẫu xe tay ga giảm giá của Yamaha thường có thiết kế trẻ trung như thế nào , năng động như thế nào , tem xe kích hoạt được phối màu ấn tượng hơn hẳn so hay nhất với đối thủ tổng hợp , tổng hợp và kiểu dáng tối ưu thì kích hoạt khá thể thao.

Ở phân khúc xe Nouvo SX 2014 hãng Yamaha lấy liền đã cho ra mắt 3 phiên bản mới khóa chặn bao gồm Nouvo SX STD thanh toán , Nouvo SX RC tài khoản , như thế nào và Nouvo SX GP.

Ba mẫu xe ga chất lượng dành cho phái mạnh có giá dưới 40 triệu đồng
Yamaha Nouvo SX.

Đáng chú ý trên dòng Nouvo SX chính là cụm đèn pha kiểu mới mật khẩu , kết hợp giữa đèn chiếu gần Projector quản lý và đèn chiếu xa qua web với chóa phản quang đa diện dịch vụ , cho khả năng chiếu sáng hoàn hảo kinh nghiệm và sang trọng cài đặt . Phần đuôi xe sử dụng được thiết kế độc đáo nhờ đèn xi-nhan tính năng được gắn liền vào hai cánh chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn hỗ trợ , gọn gàng quản lý . Đèn hậu sử dụng công nghệ LED 6 bóng bản quyền với lăng kính mờ mới nhất rất hiện đại.

ở đâu nhanh Đặc biệt công cụ , lốp sau thanh toán của Nouvo SX mới có kích thước lớn hơn (90/80 – 16M/C 51P) so an toàn với giảm giá các thế hệ trước (80/90 – 16M/C 48P) giúp xe bám đường tốt hơn kiểm tra , làm tăng tính ổn định khi vận hành trong dữ liệu các điều kiện giao thông

khác nhau tối ưu , ngay cả trong điều kiện trời mưa hay đường trơn trượt dữ liệu . Đây khóa chặn được xem là bổ xung đáng giá dành cho khách hàng.

Ba mẫu xe ga chất lượng dành cho phái mạnh có giá dưới 40 triệu đồng
Nouvo SX GP.

Các phiên bản công cụ của Nouvo SX 2014 sử dụng động cơ 125cc địa chỉ , 4 an toàn thì SOHC khóa chặn được trang bị tính năng phun xăng điện tử YMJET-Fi.YMJET-Fi danh sách , công suất tối đa 7,78 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút sửa lỗi và có mô-men xoắn cực đại 10,47Nm ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút ứng dụng . Xe kỹ thuật chỉ mất khoảng 3s bản quyền để đạt tốc độ 40km/h sửa lỗi , hơn 4s link down để đạt tốc độ 60km/h chi tiết và 6s giá rẻ để đạt 80km/h.

Mức giá dành cho Nouvo SX STD là 35,9 triệu đồng nguyên nhân , Nouvo SX RC có giá 36,9 triệu đồng kích hoạt , qua web và Nouvo SX GP có giá 37,2 triệu đồng.

Suzuki Impulse

Đầu tháng 7 vừa qua tốc độ , Suzuki Việt Nam mật khẩu đã cho ra mắt mẫu xe tay ga mới giảm giá với tên gọi Suzuki Impulse kích hoạt , hướng tới đối tượng người dùng nam giới ở phân khúc xe tầm trung công cụ , cạnh tranh trực tiếp kích hoạt với xe Honda Airblade 125 khóa chặn và Yamaha Nouvo SX.

Suzuki Impulse có chiều dài tổng thể 1.920 mm mẹo vặt , chiều rộng 680 mm nguyên nhân , chiều cao 1.065 mm nạp tiền và độ cao yên xe 770 mm cập nhật với cân nặng khô 114 kg.

Ba mẫu xe ga chất lượng dành cho phái mạnh có giá dưới 40 triệu đồng
Suzuki Impulse mới ra mắt đầu tháng 7/2014.

​Xe sửdụng động cơ 4 sửa lỗi thì 125cc một xi-lanh cam đơn làm mát bằng không khí xóa tài khoản . Động cơ sinh công suất tối đa 9,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút kinh nghiệm , mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Mẫu xe tay ga mới tổng hợp của Suzuki Việt Nam có giá khởi điểm 30,9 triệu đồng phải làm sao và có sẵn trong 3 màu là xanh-trắng qua mạng , đỏ-đen link down và đỏ-bạc.

Kết luận: Về kích thước giữa Suzuki Impulse danh sách , Honda Air Blade 125 xóa tài khoản và Yamaha Nouvo SX nơi nào , xe tay ga ở đâu tốt của Yamaha nhỉnh hơn ở kích thước chiều dài trên điện thoại , rộng tải về , cao sửa lỗi , trong khi bộ đôi còn lại ở đâu uy tín các chỉ số này tương đương nhau quảng cáo . Trong khi thiết kế chi tiết của Honda tự động và Yamaha công cụ cũng sửa lỗi được đánh giá cao hơn.

Về công suất tài khoản , Air Blade 125 kỹ thuật và Yamaha Nouvo SX tỏ ra nhỉnh hơn so chi tiết với Impulse tổng hợp , chi tiết nhưng mẫu xe full crack của Suzuki có lợi thế về giá so quảng cáo với hai phiên bản trên.

Theo khampha

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online