API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng mà ít người biết

Nhớt được phân ra thành nhiều loại và chúng có chất lượng khác nhau tùy vào gốc nhớt và phụ gia có trong đó, tuy nhiên vẫn có một tiêu chuẩn được đặt...

Nhớt tốc độ được phân ra thành nhiều loại tự động và chúng có chất lượng khác nhau tùy vào gốc nhớt lừa đảo và phụ gia có trong đó tính năng , tuy nhiên quản lý vẫn có một tiêu chuẩn giá rẻ được đặt ra tổng hợp để đo lường chất lượng ở đâu tốt của hay nhất những loại nhớt này đó là chỉ số API kỹ thuật được in ngay trên bình nhớt.

API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng mà ít người biết
API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng giá rẻ mà ít người biết

API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng mà ít người biếtTiêu chuẩn API là gì?

API là tên viết tắt danh sách của từ (American Petroleum Institute) – Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ qua mạng . Là hiệp hội thương mại lớn nhất kỹ thuật của Mỹ đối ở đâu uy tín với ngành công nghiệp dầu khí full crack , đại diện cho khoảng 650 công ty tham gia sản xuất kiểm tra , tinh chế ở đâu uy tín , phân phối sửa lỗi và nhiều khía cạnh khác nhanh nhất của ngành công nghiệp dầu nhớt.

Một số hãng không có đủ khả năng quảng cáo để phải làm sao được cấp tiêu chuẩn API nên nơi nào đã tự đánh giá hỗ trợ và tự tuyên bố mình đạt chuẩn API an toàn nhưng không tốc độ được in lên sản phẩm kích hoạt của mình.

API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng mà ít người biết
API tăng tốc được đánh giá theo link down các tiêu chí đánh giá như:
  • Khả năng bảo vệ động cơ (tính năng chống cặn bám dữ liệu , chống mài mòn trực tuyến , chống rỉ…).
  • Tiết kiệm nhiên liệu (độ nhớt thấp mẹo vặt , đa cấp ứng dụng , giảm thiểu hao tổn công suất).
  • Kéo dài định kỳ sử dụng nhớt giảm giá và lọc nhớt (chống ô-xy hóa miễn phí , phân tán cặn).
  • Bảo vệ thiết bị xử lý khí xả.
Chất lượng nhớt cho động cơ xăng bản quyền được ký hiệu bằng 2 chữ cái quản lý và bắt đầu từ SA là cấp chất lượng thấp nhất kỹ thuật sau đó đến SB bản quyền , SC chi tiết , SD… tối ưu và cứ thế tăng dần theo bảng chữ cái qua web , trong đó S là ký hiệu cho động cơ xăng còn chữ phía sau kí hiệu cho chất lượng.

mới nhất Hiện tại nhớt có chất lượng tốt nhất đang ở mức SN an toàn , trung bình sau 4-5 năm kiểm tra sẽ có một cấp nhớt cao hơn giảm giá được chế tạo ra.

API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng mà ít người biết
Sử dụng nhớt có chất lượng ở mức nào là miễn phí được?


Theo giá rẻ các nhà sản xuất xe máy khuyến cáo giá rẻ thì anh em chỉ nên sử dụng nhớt có chất lượng từ SG dịch vụ trở lên thanh toán để đảm bảo cho động cơ hoạt động tốt.

API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng mà ít người biết
công cụ Khi chọn nhớt anh em cần chú ý đến giảm giá những điều sau:

Dầu gốc: dùng qua app để chỉ dung dịch cơ bản xóa tài khoản được chiết xuất thành nhớt kiểm tra sẽ chiếm trung bình từ 80% trong nhớt phải làm sao . Quyết định kỹ thuật rất nhiều đến chất lượng nhớt.

Ester: chỉ là tên gọi download của một gốc liên kết hóa học địa chỉ , có trong sự liên kết tăng tốc của carbon mật khẩu , hydro quảng cáo và oxi ở trong dầu gốc Ester hữu cơ đăng ký vay , giúp tăng độ ổn định cho nhớt.

JASO: tiêu chuẩn chứng nhận cập nhật của động cơ Nhật bản full crack , chia sẻ nếu bạn đang đi xe Nhật miễn phí thì nên chú ý chọn nhớt có tiêu chuẩn này thanh toán và hãy nhớ MA hay MA2 dùng cho xe có ly hợp ướt mẹo vặt , MB dùng cho xe tay ga động cơ không sử dụng ly hợp ướt.

API: là thông số đánh giá chất lượng nhớt tự động của Mỹ tính năng và cấp cao nhất hiện đang có là SN vì vậy anh em nên sử dụng địa chỉ những loại có cấp SN dữ liệu hoặc gần SN càng tốt.

Để giúp động cơ quản lý được bảo vệ một cách tốt nhất tự động , tránh mài mòn tính năng và đảm bảo thanh toán được công suất cập nhật của xe download thì anh em nên sử dụng lấy liền những loại nhớt có cấp nhớt là SL xóa tài khoản , SM qua app , SN địa chỉ . địa chỉ Đặc biệt là địa chỉ những anh em đang sử dụng dòng xe côn tay có động cơ mạnh.
API - Chỉ số đánh giá chất lượng NHỚT quan trọng mà ít người biếtMong bài viết này tự động có thể giúp ích giả mạo được cho anh em trong vấn đề chọn nhớt cho chiếc xe cập nhật của mình.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online