Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ phục vụ người dùng

Anchor một thương hiệu chuyên đồ chơi xe máy của Đài Loan vừa tung ra thêm một số phụ kiện để phục vụ cho người chơi xe trong khu vực, theo đó các phụ...

Anchor một thương hiệu chuyên đồ chơi xe máy tự động của Đài Loan vừa tung ra thêm một số phụ kiện quảng cáo để như thế nào phục vụ cho người chơi xe trong khu vực cập nhật , theo đó tính năng các phụ kiện này tất toán sẽ kỹ thuật được bán lẻ download riêng biệt ở đâu uy tín để anh em dễ dàng thay thế khi có nhu cầu.

Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ phục vụ người dùng
Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ khóa chặn phục vụ người dùng

Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ phục vụ người dùng

Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ phục vụ người dùng​​Ống dầu: loại ống này nhanh nhất được bán lẻ trên wed chính hãng chia sẻ của Anchor kinh nghiệm sẽ có hai size là 10cm tổng hợp và 6cm tùy thuộc vào loại cùm xe bạn cập nhật mà ta lựa chọn loại phù hợp cài đặt . Cũng có hai màu sắc cho trực tuyến các bạn lựa chọn là trắng trong suốt tốc độ và xanh mờ.
​Loại ống này tăng tốc được sản xuất hay nhất riêng dành cho việc truyền tải dầu thắng nên giá rẻ sẽ không bị bay màu theo thời gian giá rẻ và không chảy mồ hôi như tự động các loại ống thông thường.
Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ phục vụ người dùng
Phe tách bố thắng:
đây cài đặt được coi là linh kiện không thể thiếu trên quảng cáo các dòng heo dầu piston đối xứng nhau như thế nào , nhiệm vụ chính an toàn của nó không dùng công cụ để làm đẹp mẹo vặt mà mục đính là kiểm tra để cố định phần bố thắng không bị run lắc như thế nào , hạn chế phát ra âm thanh khi xe vận hành.
​Việc tách bố thắng ra thế này giá rẻ cũng giá rẻ sẽ giữ cho mặt bố thắng tách đĩa thắng một khoảng nhất định cài đặt , giúp bánh xe xoay nhẹ nhàng hơn không ma sát khóa chặn với bố thắng.
Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ phục vụ người dùng​​Nắp bình dầu CNC: Sản phẩm này mang giá trị làm đẹp là chính download , khi mua bất kì mẫu tay thắng nào miễn phí của Anchor người dùng full crack sẽ mới nhất được tặng kèm một bình dầu trong suốt nắp nhựa tài khoản , phần nắp mật khẩu được gia công theo cá nhân mình là hơi thô không đẹp cốt lỗi nơi nào của việc này là vì hãng muốn người dùng mua thêm nắp CNC đó mà
​Phần nắp nhôm này ở đâu tốt được gia công đẹp hơn chi tiết với nhiều màu sắc cho full crack các bạn lựa chọn cập nhật , phía trên có logo Anchor kích hoạt được khắc laster biểu tượng nguyên nhân của thương hiệu vô cùng đẹp danh sách . sử dụng Nếu như bạn là một người cần sự hoàn hảo từ tay thắng bên tới bình dầu giảm giá thì phụ kiện này là một sản phẩm không thể thiếu
Anchor bổ sung thêm bộ số phụ kiện bán lẻ phục vụ người dùng
tất toán Trên đây là qua app tất cả linh kiện mới nhất công cụ mà Anchor vừa sản xuất thêm miễn phí để người dùng cải thiện an toàn những gì còn thiếu sốt trên hệ thống phanh xe mình nạp tiền . Hy vọng thời gian sắp tới chi tiết sẽ có thêm nhiều thứ hay ho hơn cho anh em khám phá kích hoạt và độ chế cho chiến mã mình tổng hợp .

4.8/5 (61 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online