6 lỗi nguy hiểm đối với các tay lái trẻ

Mới đây, dạo quanh các diễn đàn thấy có bài viết nói về 6 lỗi nguy hiểm đối với các tay lái trẻ tại Việt Nam, đọc cũng khá đúng nên chia sẻ về đây để...

Mới đây vô hiệu hóa , dạo quanh dịch vụ các diễn đàn thấy có bài viết nói về 6 lỗi nguy hiểm đối dịch vụ với tốc độ các tay lái trẻ tại Việt Nam giá rẻ , đọc thanh toán cũng chia sẻ khá đúng nên chia sẻ về đây qua web để anh em tham khảo miễn phí . Cùng xem 6 lỗi nguy hiểm này là gì mẹo vặt nhé.

"Các nghiên cứu cho thấy tài khoản những người ở độ tuổi vị thành niên thường gây tai nạn giao thông qua app . Có nhiều nguyên nhân an toàn để giải thích cho kết quả này.

tối ưu Những con số thống kê cho thấy người trẻ (từ 16 - 25 tuổi) thường mắc nhiều sai lầm trong khi lái xe.

6 lỗi nguy hiểm đối với các tay lái trẻ
Hiệu ứng "anh hùng xa lộ"
Theo Autoblog trực tuyến , một thiếu niên vừa biết lái xe đi cùng một người đồng hành là sự kết hợp chết chóc nhanh nhất . Trang này trích dẫn nghiên cứu từ AAA dịch vụ , cho thấy khi một thiếu niên lái xe kiểm tra và có chở theo một thanh niên dưới 21 tuổi lừa đảo , tỷ lệ tử vong tăng 44% bản quyền . Nguy cơ tăng gấp đôi đối chia sẻ với hai hành khách danh sách và gấp bốn lần khi chở ba tài khoản hoặc nhiều hành khách dưới 21 tuổi.

Việc có nhiều "trẻ trâu" đi trên một chuyến xe hơi hay hai thiếu niên cùng trên xe máy dễ tạo tâm lý "anh hùng xa lộ" hỗ trợ . Người điều khiển xe có xu hướng chạy nhanh vô hiệu hóa và kém thận trọng hơn dữ liệu .

Sử dụng điện thoại

70% người trẻ thừa nhận có sử dụng điện thoại khi chạy xe tối ưu , lướt Facebook đăng ký vay , gửi tin nhắn hay gần nhất là bắt Pokemon full crack . Hiệp hội an toàn đường cao tốc Mỹ cho biết 25% tai nạn xảy ra từ việc mất tập trung khi lái xe sửa lỗi , tốc độ mà đa số là do full crack các thiết bị cầm tay giá rẻ .

Bỏ qua quản lý những biển báo giao thông

Việc bỏ qua biển báo giao thông khi chuyển làn hay nhất , vượt xe phải làm sao mà không kiểm tra điểm mù là kỹ thuật những hành động nguy hiểm download . Đây là hậu quả kích hoạt của sự thiếu hiểu biết.

Nghiên cứu cho thấy trong não người có 2 vùng suy nghĩ đăng ký vay , một nơi điều khiển nhanh nhất những hành động hấp tấp tổng hợp , bốc đồng bản quyền , vùng còn lại cân nhắc full crack , đo lường thận trọng trước công cụ những quyết định nguyên nhân . trên điện thoại Khi đối diện quảng cáo với sự lựa chọn mạo hiểm kích hoạt , vùng bốc đồng kích hoạt của giới trẻ tăng cao hơn gấp đôi so nhanh nhất với độ tuổi lớn hơn.

Vượt link down quá tốc độ cho phép

Một báo cáo năm 2005 dịch vụ của Viện y tế quốc gia Washington D.C cho biết thanh niên thường lái xe nhanh hơn 2 km/h so kỹ thuật với mặt bằng chung chi tiết . Đồng thời một nghiên cứu khác hỗ trợ cũng chỉ ra 37% vụ tai nạn chết người liên quan đến tăng tốc các nam thanh niên từ 15-20 tuổi vô hiệu hóa .

Nhiều người trẻ chạy xe cài đặt với tốc độ cao kích hoạt nhưng ít hiểu rằng càng đi nhanh khả năng xử lý tình huống càng giảm.

Lái xe sau khi sử dụng chất kích thích

Năm 2008 sửa lỗi , tỷ lệ học sinh trung học sử dụng bia rượu là 43% giảm giá . hướng dẫn Hiện nay chi tiết , tài khoản với sự xuất hiện tràn lan an toàn của cần sa đăng ký vay , nguy cơ tai nạn giao thông do hướng dẫn các chất kích thích ngày càng tăng.

Khoa học chỉ ra rằng sau khi sử dụng chất kích thích tối ưu , phản ứng trước ở đâu nhanh các tình huống bất ngờ download của con người dữ liệu sẽ giảm 0,9 giây sử dụng . kỹ thuật Nếu kết hợp tất toán với thức uống có cồn tất toán , thời gian ức chế phản ứng phải làm sao sẽ là 1,6 giây kỹ thuật . Phản ứng chậm là nguyên nhân dẫn đến nhiều tai nạn ở đâu nhanh , chia sẻ dù người điều khiển xe không chạy nhanh.

Đi qua mạng quá sát xe trước

tổng hợp Khi đi kiểm tra với tốc độ cao quán tính kỹ thuật của xe ở đâu nhanh sẽ nạp tiền rất lớn hay nhất , nguy cơ xảy ra tai nạn chi tiết rất cao nạp tiền nếu không giữ khoảng cách an toàn đăng ký vay với xe trước link down . Có tất toán rất nhiều chỉ dẫn về khoảng cách an toàn giữa 2 xe trên Internet ở đâu tốt . Người dùng trực tuyến cũng trên điện thoại có thể áp dụng quy tắc 3 giây tối ưu để giảm thiểu nguy cơ cho mình.

Quy tắc như thế nào rất đơn giản giá rẻ , hãy lấy vị trí mốc phải làm sao của xe trước dịch vụ . hay nhất Nếu bạn đến cột mốc đó trong khoảng 3 giây nơi nào hoặc hơn xóa tài khoản thì bạn đang ở trong khoảng cách an toàn hướng dẫn . Ngược lại mới nhất , bạn cần điều chỉnh tốc độ ở đâu tốt của mình cho phù hợp"



Trích dẫn từ http://news.zing.vn/6-sai-lam-nguy-hiem-khi-nguoi-tre-lai-xe-post675527.html

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online