1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ

Dĩa thắng đồ chơi (còn gọi là dĩa độ) không đơn thuần chỉ là món hàng trang trí xe, mà nó còn có tác dụng giữ an toàn cho người lái. Vì vậy, lựa chọn...

Dĩa thắng đồ chơi (còn gọi là dĩa độ) không đơn thuần chỉ là món hàng trang trí xe mẹo vặt , nạp tiền mà nó còn có tác dụng giữ an toàn cho người lái mới nhất . Vì vậy lấy liền , lựa chọn dĩa đồ chơi cho xe như thế nào cũng là điều nhiều người thắc mắc.

1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ

Dĩa Megapro trên Nouvo LX chế dĩa sau trực tuyến . (ảnh SNC).
quảng cáo Trên thị trường lừa đảo hiện nay có sửa lỗi rất nhiều thương hiệu mật khẩu với đủ khóa chặn mọi loại từ giá tới chất lượng ứng dụng . Vậy lựa chọn thế nào là phù hợp qua app với bản thân cập nhật ? Trong bài viết này lừa đảo , mình chia sẻ 1 số mẫu dĩa thông dụng trên thị trường mẹo vặt đã quản lý được anh em dùng qua tăng tốc và cho cảm nhận về chất lượng danh sách , đảm bảo an toàn cho người lái khi chạy ở tốc độ mọi dãi vận tốc tất toán .

1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ
Dĩa Galfer Thái.
​Dĩa Galfer Thái 4 lỗ có size zine 220mm phù hợp cho hướng dẫn tất cả ở đâu nhanh các loại xe nhỏ như Nouvo lừa đảo , Wave S lừa đảo , AirBlade sửa lỗi , Exciter... bản quyền . sử dụng mâm có 4 lỗ dĩa size 220mm mẹo vặt . Chất lượng làm bằng thép không gỉ kỹ thuật , có độ dày 3.5mm nên khả năng ăn mòn sửa lỗi rất thấp địa chỉ . Độ dày khóa chặn của dĩa lớn hơn dĩa zin 1 chút tất toán , nên thời gian đầu sử dụng hay nhất sẽ hơi bị bó heo dầu (trường hợp khi gắn dĩa kích hoạt , canh dầu heo lại công cụ thì không sao) miễn phí . Với kích cỡ bằng zin công cụ , dĩa Galfer Thái có tác dụng trang trí tốt ở đâu tốt nhưng hỗ trợ vẫn đảm bảo an toàn kỹ thuật . Giá khóa chặn của Galfer Thái ở khoảng 450k-550k.

1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ
Dĩa Brembo Thái.
Dĩa Brembo Thái mô phỏng mẫu giá rẻ của Brembo Italia kiểm tra nhưng nhiều màu sắc sặc sỡ hơn download , dĩa này thích hợp gắn trên nơi nào các loại xe chạy Drag cập nhật , vì Brembo Thái nhẹ hơn ở đâu nhanh các dĩa khác trên thị trường kinh nghiệm , bên cạnh đó nơi nào với đặc trưng là nhiều màu nên nó phù hợp kinh nghiệm với như thế nào các xe chạy sân nhanh nhất . Giá trực tuyến của Brembo Thái khoảng 650-750k.

1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ
Dĩa Arashi.
Dĩa Arashi là 1 loại dĩa biến thể giống Megapro trước đây mẹo vặt , tăng tốc với kích cỡ 245mm 4 lỗ ốc rộng (bằng size zin nhanh nhất của Honda SH) lấy liền , dĩa Arashi thích hợp nhất full crack với xe SH ở đâu tốt hiện nay quảng cáo . tải về Khi gắn khóa chặn các loại xe nhỏ ở đâu nhanh , chúng ta cần chế lòng 4 lổ nhỏ nhanh nhất để phù hợp tài khoản với từng loại mâm mới nhất . Dĩa Arashi có giá khoảng 600k ứng dụng , lòng rời khoảng 300k.

1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ
Dĩa Branking chính hãng.

Dĩa Branking là 1 trong lấy liền những loại dĩa cao cấp mới nhất , dĩa Branking như hình có size 220mm giá rẻ và có độ dày 3mm mật khẩu . Với chất liệu không gỉ tải về , dĩa Branking cho độ bóng hoàn hảo phải làm sao và gần như mẹo vặt rất khó cong quan khi xe xảy ra va chạm giảm giá . Dĩa Braking size 220mm có giá khoảng 2tr-2tr5.

1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ
Dĩa Brake Tech Thái.
​Dĩa Brake Tech Thái mô phỏng kiểu dáng kỹ thuật của dĩa Brake Tech USA như thế nào . Với size 220mm cùng 2 loại lòng bằng kích hoạt và lòng lõm danh sách , dĩa Brake Tech cho khả năng thắng an toàn giả mạo với download các loại xe nguyên nhân . vô hiệu hóa Bên cạnh đó vô hiệu hóa , màu sắc thể thao giá rẻ của nó tối ưu cũng là 1 trong tốt nhất những vật trang trí hữu hiệu nhất nơi nào . Dĩa Brake Tech Thái có giá khoảng 700-950k giá rẻ . Và dĩa Brake Tech USA chính hãng có giá khoảng 5tr-8tr.

1 số loại thắng dĩa đồ chơi thông dụng cho xe nhỏ
Dĩa Bake Tech chính hãng USA.
Nguồn: tổng hợp.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online